Antetokounmpo thăng hoa cực đỉnh, Bucks hiêng ngang bước tiếp

12:16 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo đã có một trong những trận đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp với 41 điểm, 9 rebounds và 4 blocks, qua đó giúp Milwaukee Bucks bước vào vòng bán kết miền Đông với thành tích 4-0 tuyệt đối.

Milwaukee Bucks một lần nữa trình diễn sức mạnh áp đảo của mình khi nghiền nát đối thủ Detroit Pistons với tỷ số 127-104 ngay tại Little Ceasar Arena. Dù có được lợi thế sân nhà cũng như lực lượng gần như mạnh nhất, thế nhưng Pistons vẫn không thể cản được bược tiến mạnh mẽ của "Bày hươu chiến".

1

 Pistons đã để thua trắng 0-4 trước Bicks ở kỳ playoff năm nay

Sau 3 thất bại liên tiếp, Pistons bước vào trận đấu này với quyết tâm cực lớn. Reggie Jackson và Blake Griffin đều đã có ngày thi đấu vô cùng thăng hoa. Trong khi Griffin ghi được 22 điểm, 5 rebounds và 6 kiến tạo thì Jackson cũng không thua kém với 26 điểm và 7 kiến tạo. Cả hai đã giúp Pistons tạo nên thế trận áp đảo và lấn át đối thủ Bucks trong nửa đầu trận đấu.

Đáng tiếc khi Pistons đã không thể duy trì được sự hưng phấn và tập trung như vậy đến hết trận đấu. Bucks đã tận dụng rất tốt quãng thời gian nghỉ giữa giờ để có những thay đổi hợp lý và chính xác. Nửa sau trận đấu chứng kiến sự bùng nổ dữ dội của Giannis Antetokounmpo khi ghi đến 24 điểm và 2 kiến tạo để giúp Bucks ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 127-104. Qua đó hiên ngang bước vào vòng bán kết với thành tích 4-0 tuyệt đối trước Pistons.

2

 Pistons đã không thể bảo toàn những lợi thế của mình cho đến hết trận đấu

“Á thần Hy Lạp” đã ghi được 41 điểm (carrer-high playoff), 9 rebounds, 3 kiến tạo và 4 blocks sau 32 phút thi đấu. Lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán và đầy tốc độ của Antetokounmpo là bài toán không có lời giải của HLV Dwane Casey và các cầu thủ Pistons.

Bên cạnh Antetokounmpo, Eric Bledsoe cũng có ngày thi đấu hiệu quả với 16 điểm và 5 kiến tạo. Khris Middleton có 18 điểm và 4 rebounds, Sterling Brown có 9 điểm, 13 rebounds và 6 kiến tạo trong khi Nikola Mirotic có 12 điểm ở trận này.

3

 Antetokounmpo tiếp tục có ngày thi đấu thăng hoa 

Về phía Pistons, ngoài Griffin và Jackson các cái tên còn lại cũng đã có ngày thi đấu rất nỗ lực. Andre Drummond hoàn thành cú Double-double tiếp theo của mình với 15 điểm và 12 rebounds. Luke Kennard có thêm 11 điểm và Langston Galloway đóng góp10 điểm ở trận này.

Thất bại này đánh dấu một kỷ lục buồn của Pistons khi đây là lần thứ 14 liên tiếp đội chủ sân Little Ceasar Arena bị loại ngay từ vòng đầu của playoff. Trong khi đó, chiến thắng này giúp Bucks hiên ngang tiến vào vòng sau với sức mạnh áp đảo tuyệt đối 4-0 chung cuộc.

4

 Bucks hiên ngang tiến vào bòng bán kết của miền Đông với tỷ số áp đảo 4-0

Đối thủ của Antetokounmpo và các đồng đội ở trận bán kết đã được xác định, đó chính là đối thủ nhiều duyên nợ Boston Celtics. Đội bóng cũng đã đánh bại đối thủ khó chịu Indiana Pacers với tỷ số trắng 4-0.

Với ưu thế là đội dẫn đầu miền Đông sau mùa giải thông thường, Bucks sẽ được chuỗi trận này với ưu thế được chơi trên sân nhà Fiserv Forum ở 2 trận đấu đầu tiên.

Thông số của hai đội:

Bucks

 Thông số của Bucks

Pistons

 Thông số của Pistons

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục