Antetokounmpo thăng hoa, Bucks hủy diệt đối thủ tại tử địa Fiserv Forum

11:51 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo đã có màn ra mắt playoff năm nay vô cùng hoành tráng với 24 điểm, 17 rebounds và 4 kiến tạo ở trận này, góp công lớn vào chiến thắng áp đảo 121-86 của Milwaukee Bucks trước Detroit Pistons.

Không nằm ngoài dự đoán của tất cả, Milwaukee Bucks với đầu tàu Giannis Antetokounmpo đã có trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt là Detroit Pistons.

1

 Bucks hoàn toàn áp đảo các vị khách đến từ Detroit

“Á thần Hy Lạp” đã có màn “chào sân” khá hoàn hảo cho vòng playoff năm nay khi ghi đến 24 điểm, 17 rebounds và 4 kiến tạo chỉ sau 24 phút thi đấu. Thế nhưng Antetokounmpo vẫn chưa thể hiện được sự hiệu quả vốn có trong các tình huống tấn công. Anh chỉ đạt hiệu quả cho các cú ném 3 điểm và 20% và 41,7% cho các tình huống ném phạt. Đây sẽ là điều anh cần phải cải thiện ở những trận đấu tới.

Bên cạnh Antetokounmpo có đến 6 cầu thủ khác nhau ghi được hơn 10 điểm ở trận này. George Hill có được 16 điểm ở trận này, Eric Bledsoe có 15 điểm trong khi bộ đôi Khris Middleton và Brook Lopez mỗi người có được 14 điểm. Ngoài ra Sterling Brown có thêm 11 điểm và Pat Connaughton đóng góp 10 điểm.

2

 Vẫn như thường lệ, Antetokounmpo tiếp tục có một trận đấu phi thường

Về phía Pistons, có vẻ như việc thiếu vắng ngôi sao số 1 Blake Griffin vì chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của đội khách. Các học trò của HLV Dwane Casey hoàn toàn mất phương hướng và không tìm được các phương án tấn công hiệu quả.

Luke Kennard là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Pistons ở trận này với 21 điểm, trong khi đó bộ đôi Andre Drummond và Reggie Jackson mỗi người có được 12 điểm, đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở trận này.  Việc thiếu vắng Griffin đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của Pistons ở trận này. Họ hoàn toàn bất lực trước Antetokounmpo cũng như không tìm ra người có khả năng dẫn dắt hàng công của đội bóng.

3

 Việc thiếu vắng Griffin đã ảnh hưởng rất nhiều đến Pistons ở trận này

“Hươu chiến” sớm thể hiện sự vượt trội của mình ngay trong hiệp 1 khi nhanh chóng áp đảo đối thủ bằng chuỗi run 18-2 để vượt lên dẫn trước 20-4. Trước sự chống cự yếu ớt từ đối thủ, Bucks không khó khăn để làm chủ thế trận và không ngừng gia tăng cách biệt giữa cả hai.

Với lợi thế quá lớn có được, HLV Mike Buldeholzer chủ động cho các trụ cột như Antetokounmpo, Middleton hay Bledsoe được sớm nghỉ ngơi và bảo toàn lực lượng. Dù thi đấu thong dong trong phần cuối của trận đấu, thế nhưng Bucks vẫn có được chiến thắng rất hủy diệt 121-86.

4

 Bucks đơn giản là quá vượt trội so với Pistons

Chiến thắng hủy diệt này sẽ tạo đà tâm lý vô cùng lớn cho Bucks ở chuỗi bo7 cùng Pistons. Không chỉ dành được lợi thế dẫn trước, chiến thắng cách biệt này sẽ tác động không nhỏ đến tâm lý của Pistons ở những trận đấu tiếp theo.

Trận đấu thứ 2 giữa hai đội sẽ bắt đầu vào ngày 18/4 sắp đến tại Fiserv Forum.

Thông số của hai đội:

pistons

 Thông số của Pistons

Bucks

 Thông số của Bucks

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục