Antetokounmpo tái hiện siêu phẩm úp rổ của Michael Jordan

13:03 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Milwaukee Bucks đã tái hiện lại cú úp rổ siêu phẩm của huyền thoại Michael Jordan tại Slam Dunk Contest 1988 trong trận đấu với Detroit Pistons mới đây.

Giannis Antetokounmpo đã chứng minh cho tất cả thấy những lời tán dương dành cho anh trong suốt thời gian qua không phải là ngẫu nhiên khi tái hiện cú úp rổ kinh điển của Michael Jordan tại Slam Dunk Contest 1988.

5

 Antetokounmpo tiếp tục khiến tất cả phải nhắc đến mình vì những điều phi thường

Tình huống diễn ra vào giữa hiệp 3 của trận đấu giữa Milwaukee Bucks và Detroit Pistons trong khuôn khổ game 1 của NBA Playoff 2019. Tận dụng đường chuyền sai địa chỉ của đối thủ, Antetokounmpo đã nhanh chóng cướp lấy bóng và thực hiện một tình huống phan công, trước khi kết thúc bằng một tình huống úp rổ đầy ngẫu hứng.

Nếu để ý kỹ chúng ta có thể thấy Antetokounmpo đã bật lên từ điểm ném phạt trước khi thực hiện cú úp rổ. Ngôi sao số 1 của Bucks thực sự đã tái hiện lại cú úp rổ huyền thoại của một trong những ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử NBA, Michael Jordan từng làm được vào năm 1988.

1

 Cú úp rổ ngẫu hứng làm dậy sóng cầu trường của Antetokounmpo

Theo thống kê từ NBA, cú bật nhảy úp rổ của “Á thần Hy Lạp” rơi vào khoảng 13,7 ft (khoảng hơn 4,14m). Quan trọng hơn Antetokounmpo là một cầu thủ to lớn với chiều cao 2m11 và cân nặng lên đến 110 kg thế nhưng anh vẫn đủ nhanh nhẹn và linh hoạt để tung ra một cú úp rổ vô cùng đẹp mắt. Và trên hết anh đã làm được điều này trong một trận đấu thực sự chứ không phải trong một cuộc thi úp rổ.

Pha bóng ngẫu hứng đó của Antetokounmpo chính là hình ảnh tóm tắt cho màn trình diễn siêu hạng của anh trước Pistons. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi đến 24 điểm và 17 rebounds ở trận đấu này với hiệu quả cho các cú ném rổ lên đến 52,9%. Sự xuất sắc của Antetokounmpo chính là chìa khóa mang lại chiến thắng áp đảo 121-86 cho Bucks.

2

 Antetokounmpo đang quá quan trọng với Bucks lúc này

Antetokounmpo cũng chính là nhấn tố quan trọng nhất trong chiến tích dẫn đầu NBA của Bucks ở mùa giải này. Qua 72 trận đấu mùa này, anh đã có trung bình 27,7 điểm, 12,5 rebounds và 5,9 kiến tạo mỗi trận. Cùng với James Harden của Houston Rockets, Antetokounmpo chính là hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu MVP mùa này.

Vào ngày 18/4 sắp đến, Antetokounmpo và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu thứ hai trong chuỗi bo7 vòng 1 với Pistons tại Fiserv Forum. Đây chính là cơ hội để Bucks dành lợi thế lớn trước khi phải hành quân đến Little Ceasar Center của đối thủ ở các trận đấu tiếp theo.

Xem lại cú úp rổ không tưởng của Antetokounmpo:

Xem lại cú úp rổ đi vào lịch sử của Michael Jordan:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục