Antetokounmpo: Phận tôi thấp kém nên chỉ thích chơi cho Milwaukee Bucks

23:48 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên tờ The New York Times, ngôi sao đang lên Giannis Antetokounmpo đã bật mí một vài kế hoạch của mình trong tương lai.

Sau gần 3 tuần đã qua của NBA mùa giải 2017/2018, Antetokounmpo đang là cái tên khiến tất cả phải nhắc đến vì màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Với con số 31.3, Antetokounmpo đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ có điểm số trung bình cao nhất tại NBA. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Hy Lạp cũng sở hữu 10.6 rebounds, 5.3 assists và tỉ lệ ném thành công lên đến 60%.

Antetokounmpo-01

 Antetokounmpo đang trình diễn phong độ đáng sợ.

Antetokounmpo được xem là trường hợp hiếm có của giải đấu NBA bởi mức độ thăng tiến trong sự nghiệp của anh thật sự đáng kinh ngạc. Nên nhớ, khi được Draft ở mùa giải năm 2013, Antetokounmpo chỉ là Pick 15 và không nhận được bất kỳ sự quan tâm nào.

Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đang có được bản hợp đồng với giá trị 100 triệu USD/năm, có thời hạn đến năm 2020. Chính vì thế, hàng loạt đội bóng như Los Angeles Lakers, Phoenix Suns và Brooklyn Nets đang tính tới chuyện “cuỗm” lấy ngôi sao của Bucks bằng bản hợp đồng có giá trị lớn hơn. Khi được hỏi tới vấn đề này, Antetokounmpo không ngần ngại nói lên suy nghĩ của mình.

“Tôi là một chàng trai kém cỏi, tôi không thích thành phố hào nhoáng như Los Angeles hay Miami. Vì thế, tôi không tin rằng mình có thể chơi tốt hơn so với thời gian còn khoác áo Milwaukee Bucks. Tôi cảm nhận được tình cảm mà con người ở đây đang dành cho tôi mỗi ngày. Tôi đánh giá rất cao những gì mình đang có.”

Antetokounmpo-02

 Trước khi đến với Milwaukee Buck, Antetokounmpo trải qua quãng thời gian rất gian khó.

Trước khi chuyển đến giải NBA, Antetokounmpo trải qua một chặng đường cực kỳ gian khó. Từ một đứa trẻ bất hạnh, bị cả Hy Lạp và Nigeria từ chối nhập quốc tịch, Antetokounmpo tìm đến bóng rổ và có được thành công như ngày hôm nay. Chính vì vậy, bản thân cầu thủ 22 cảm thấy rất trân trọng cuộc sống hiện tại, đặc biệt hơn khi anh đang cống hiến trong màu áo đã nuôi dưỡng và vun đắp tài năng cho chính mình.

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Antetokounmpo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:25 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục