Antetokounmpo lập kỷ lục trong ngày bại trận của Bucks

13:05 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTrận trận đấu mới đây với Boston Celtics, Giannis Antetokounmpo đã có màn trình diễn tuyệt vời và đáng tiếc khi đội bóng của anh không thể giành chiến thắng.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Milwaukee Bucks đã không thể chống chọi được sức mạnh khủng khiếp của Boston Celtics trên sân nhà TD Garden. Nhưng với riêng cá nhân Antetokounmpo, anh đã trải qua một ngày thi đấu xuất sắc và nhiều thời điểm khiến đối thủ phải “hú vía”.

i

 Bucks không thể chiến thắng dù Antetokounmpo trải qua trận đấu tuyệt vời.

Ngôi sao 22 tuổi có đến 40 điểm, 9 rebounds và 3 assists sau 39 phút trong trận đấu này. Theo nguồn tin từ ESPN Stats & Info, đây đã là trận đấu thứ 3 ở mùa giải này Antetokounmpo có được trên 40 điểm. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ở tính đến thời điểm hiện tại của NBA 2017/2018 làm được điều này.

Trong 10 trận đầu tiên của mùa giải này, Antetokounmpo là tay ghi điểm xuất sắc nhất ở NBA với trung bình 31.4 điểm/ trận. Tuy vậy, phong độ có phần suy giảm đôi chút ở quãng thời gian gần đây đã khiến ngôi sao 22 tuổi bị James Harden lấy mất vị trí (31.7 điểm) – rơi xuống xếp thứ 2 với trung bình 29.4 điểm.

giannis flexes

 Cầu thủ 22 tuổi đang gieo rắc những nỗi kinh hoàng cho NBA mùa này.

Nhờ phong độ tuyệt vời đó của Antetokounmpo, Bucks hiện đang có một vị trí khá vững chắc trong nhóm dự Play-off với 12 chiến thắng và 10 thất bại, xếp thứ 6 trên BXH miền Đông.

Highlight trận Milwaukee Bucks - Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục