Antetokounmpo dâng mình cho Shaqtin Fool sau tình huống ngớ ngẩn khó tin

13:37 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo đã tự ứng cử bản thân cho danh hiệu Shaqtin Fool sau tình huống ngớ ngẩn ở trận đấu với Orlando Magic.

Giannis Antetokounmpo được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu MVP của mùa giải này. Và có lẽ sau trận đấu ngày hôm nay trước Charlotte Hornets, Antetokounmpo sẽ có thêm một danh hiệu cho cá nhân minh - "Shaqtin Fool" của năm.

1

 Antetokounmpo trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Shaqtin Fool sau tình huống ngớ ngẩn hôm nay

Phàm đã là con người thì cũng không thể tránh khỏi những lúc "ngớ ngẩn". Dù cho có là cầu thủ giỏi nhất đi chăng nữa thì cũng có lúc mắc những lỗi cơ bản như những người chơi nghiệp dư. Và điều đó đã ứng nghiệm với Antetokounmpo ở trong trận đấu ngày hôm nay.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 7 của hiệp thi đấu thứ hai, Cody Zeller bước lên thực hiện cú ném phạt đáng tiếc khi cú ném thứ hai của trung phong bên phía Magic đã không thành công. Tuy nhiên, đây là lúc Antetokounmpo thể hiện khiếu hài hước của mình. Mặc dù đã rebounds thành công thế nhưng “Á thần Hy Lạp” lại phạm lỗi ngớ ngẩn khi đứng yên một chỗ, tạo điều kiện cho Zeller cướp bóng và ghi điểm. Thậm chí sau khi đối thủ ghi điểm, anh vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

2

 HLV Mike Budenholzer không thể tin vào mắt mình

Sự ngớ ngẩn của Antetokounmpo đã tạo nên một trận cười sáng khói tại Fiserv Forum. Thậm chí HLV Mike Budenholzer cũng không giấu được biểu cảm kinh ngạc trước pha bóng này. Mọi thứ càng tệ hơn khi với pha ghi điểm đó, Hornets đã vượt lên dẫn trước 45-31 ngay tại “Động hươu”.

Tuy nhiên “Bầy hươu chiến” vẫn kịp bừng tỉnh để đánh bại các vị khách Hornets với tỷ số 131-114 sau 4 hiệp đấu. Antetokounmpo là ngôi sao sáng nhất với 26 điểm, 13 rebounds và 6 kiến tạo sau 30 phút thi đấu. Bên cạnh đó, Brook Lopez cũng có ngày thi đấu xuất sắc khi ghi đến 25 điểm và 8 rebounds.

3-5c84b1ff64732

  Antetokounmpo vẫn tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Bucks dù mắc sai lầm ngớ ngẩn

Chiến thắng này giúp Bucks tiếp tục duy trì ngôi đầu tại miền Đông với 50 chiến thắng và 16 thất bại. Bên cạnh đó Antetokounmpo và các đồng đội cũng trở thành đội bóng đầu tiên giành vé dự vòng play-off mùa này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục