Antetokounmpo đại chiến Kawhi Leonard, Bucks hạ gục Raptors với một kết thúc nghẹt thở

16:55 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán giữa 2 "ông lớn" ở miền Đông đã diễn ra căng thẳng và kịch tính đúng như những gì được kì vọng.

Hai “ông lớn” ở mặt trận miền Đông hôm nay đã có cuộc chạm trán để tìm lời giải cho những khó khăn gần đây của mình. Toronto Raptors đã để thua 2 trong số 3 trận đấu gần đây nhất, còn Milwaukee Bucks cũng đang gặp vấn đề trong những chuyến du đấu khi để thua 4/5 trận sân khách từ đầu mùa giải.

Nhập cuộc, những cầu thủ đội chủ nhà đã có chút lợi thế hơn đội khách nhờ vào chuỗi run 15-5 ở giữa hiệp 1. Raptors còn có tỉ lệ dứt điểm lên đến 62% và số lần rebounds áp đảo đối thủ (11-6), dẫn cách biệt 5 điểm với tỉ số 30-25 khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc.

3

 Raptors thi đấu khá tốt ở hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, những vấn đề hiện hữu của Raptors lại bắt đầu tái phát ở hiệp 2. Những cầu thủ dự bị của Raptors thường xuyên gặp bế tắc trong khâu triển khai tấn công và đã có 3 tình huống liên tiếp dẫn đến những pha ném vội vã và không hiệu quả.

Raptors chỉ thành công 2 trong tổng số 11 lần ra tay ở đầu hiệp, buộc HLV Nick Nurse phải đưa Kawhi Leonard và những cầu thủ chính trở lại.

Brook Lopez nói riêng và Milwaukee Bucks nói chung dường như trở nên không thể ngăn cản ở vạch 3 điểm trong nửa đầu trận đấu. Đội khách có 11 cú ném 3 trong 24 phút đầu tiên và đã dành lại thế trận với tỉ số 51-49 khi hiệp 2 kết thúc.

4

 Khó khăn bắt đầu xuất hiện và Raptors để Bucks cướp lấy thế trận.

Khó khăn tiếp tục đè lên đôi vai của những cầu thủ đội chủ nhà ở hiệp đấu tiếp theo. Tỉ lệ dứt điểm của Raptors giảm xuống còn 38.5% trong hiệp 3 và tiếp tục chịu thế bị dẫn trước với khoảng cách 5 điểm trước khi bước vào hiệp đấu quyết định.

Đội chủ nhà đáp trả mạnh mẽ ở những phút cuối với một pha ném xa của Kawhi Leonard, đòi lại quyền dẫn trước cho Raptors. Thế nhưng 2 pha ném 3 điểm liên tiếp chỉ trong 23 giây ngay sau đó của Malcolm Brogdon như một gáo nước lạnh, dập tắt đi ngọn lửa quyết tâm của đội chủ nhà.

Chung cuộc, “bầy khủng long” đành chấp nhận một trận thua đáng tiếc ngay trên sân nhà với tỉ số 104-99.

2

 Kawhi ghi 20 ddiemr nhưng không đủ để bù đắp sự yếu kém của đồng đội.

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Raptors, và một trong những nguyên nhân chính phải kể đến sự sa sút phong độ trầm trọng của Kyle Lowry. Anh đã không thể ghi được điểm số nào trong trận đấu hôm nay và còn “đóng góp” thêm 3 turnovers khá vô duyên cho đội chủ nhà.

Serge Ibaka và Kawhi Leonard là những cái tên sáng duy nhất của Raptors với lần lượt 22 và 20 điểm. Fred VanVleet cũng đóng góp thêm 19 điểm cho đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Giannis Antetokoumpo và Brook Lopez cùng có cho mình 19 điểm. Malcolm Brogdon đóng góp 18 điểm và Eric Bledsoe có thêm 9 điểm trong ngày sinh nhật thứ 29 của mình.

rap

 Thông số Toronto Raptors.

bucks

 Thông số Milwaukee Bucks.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 16:54 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục