Antetokounmpo có Triple-double, Hươu chiến nhấn chìm Mami Heat tại Fiserv Forum

17:56 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù không có được thể trạng tốt nhất, thế nhưng Antetokounmpo vẫn có ngày thi đấu rất hiệu quả. Qua đó, giúp Milwaukee Bucks giành được chiến thắng thứ hủy diệt với tỷ số 124-86 trước Miami Heat

Giannis Antetokounmpo đã được dự đoán sẽ không thể ra sân ở trận đấu này khi gặp phải một vài vấn đề ở hông trong chiến thắng trước Atlanta Hawks. Tuy nhiên, rất may là “Á thần Hy Lạp” đã kịp bình phục và trở lại để giúp “hươu chiến” vượt qua thử thách mang tên Miami Heat bằng cú Triple-double thứ 16 trong sự nghiệp.

1

 Ngăn cản Antetokounmpo lúc này là thử thách quá khó với mọi đội bóng ở NBA

Đối diện với đội bóng có hàng công mạnh nhất NBA mùa này có vẻ là thách thức quá tầm của Heat. Đội khách chỉ có thể giữ thế trận giằng co với Bucks đến cuối hiệp 1. Trong những phút cuối hiệp 1. “Hươu chiến” đã tạo nên chuỗi run 13-2 để kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 30-23. Những phút sau đó là màn độc diễn của các ngôi sao tấn công bên phía Bucks. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng đến từ Miami bất lực trong việc ngăn cản được sức mạnh tấn công khủng khiếp đến từ Antetokounmpo và các đồng đội. Kết quả cuối cùng, Bucks dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 124-86.

“Tôi không hài lòng với phong độ của Miami Heat ngày hôm nay”, HLV Erik Spoelstra nói. “Bucks là một đội bóng rất mạnh và chúng tôi phải thi đấu với 100% sức lực nếu muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm được. Trong trận đấu có nhiều thời điểm các cầu thủ dường như mất hết ý chí chiến đấu. Nhiều người dường như đã bỏ cuộc khi đội bóng bị dẫn đến 20 điểm”.

2

 Miami Heat đã có thất bại toàn diện

Dù không có được thể trạng hoàn hảo nhưng Antetokounmpo vẫn có ngày thi đấu thành công. “Á thần Hy Lạp” đã có cú Triple-double thứ tư của mùa giải với 12 điểm, 10 rebounds và 10 kiến tạo trong 25 phút trên sân. Màn trình diễn xuất sắc này càng cho thấy được tầm quan trọng của anh đối với Bucks. Ở lần gần nhất, ngôi sao người Hy Lạp không thể ra sân, “Bầy hươu chiến” đã phải đón nhận một thất bại cay đắng trước Washington Wizards.

“Cậu ấy có tầm nhìn tuyệt vời”, HLV Milwaukee Bucks, Mike Budenholzer nói. "Tôi nghĩ rằng Antetokounmpo là mẫu cầu thủ toàn diện bậc nhất ở NBA hiện tại. Cậu ấy có thể cân bằng giữa việc ghi điểm và kiến tạo một cách hoàn hảo”.

3

 Antetokounmpo đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP của giải đấu

Bên cạnh Antetokounmpo, Eric Bledsoe cũng đã có ngày thi đấu xuất sắc khi ghi được 17 điểm tiếp theo là Malcolm Brogdon với 16 điểm trong khi Brook Lopez và Khris Middleton cũng có riêng cho mình 11 điểm. Bucks có đến 13 cầu thủ khác nhau ghi điểm ở trận này.

Trong khi đó, Hassan Whiteside và Justise Winslow là những người thi đấu hay nhất bên phía Heat khi mỗi cầu thủ đã ghi được 19 điểm. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội khách có thể thoát khỏi thất bại nặng nề.

Ở lượt trận tới, Miami Heat sẽ hành quân đến sân Little Caesars Arena của Detroit Pistons. Trong khi đó, “Bầy hươu chiến” sẽ có chuyến làm khách tại FedEx Forum của Memphis Grizzlies. Sân đấu mà Bucks chỉ giành được duy nhất một chiến thắng kể từ năm 2009.

Thông số của hai đội:

heat

 Thông số của Miami Heat

bucks

 Thông số của Milwaukee Bucks

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục