Antetokounmpo có thể trở lại trong chuỗi làm khách của Bucks

18:04 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo đã không thể ra sân trong thất bại 135-136 trước Atlanta Hawks vì chấn thương mắt cá, thế nhưng hy vọng là anh sẽ kịp bình phục để trở lại trong 3 chuyến làm khách của Bucks.

Huấn luyện viên trưởng của Milwaukee Bucks, Mike Budenholzer đã thảo luận về tình trạng Giannis Antetokounmpo trước trận đấu với Atlanta Hawks: “Cậu ấy sẽ không thi đấu vào hôm nay. Chúng tôi sẽ đánh giá chấn thương của cậu ấy một lần nữa. Đội bóng sẽ cho cậu ấy thêm 24 giờ nữa và xem cậu ấy thế nào vào ngày mai trước khi có quyết định sau cùng”, Ông cho biết.

1

 Antetokounmpo đã không thể ra sân trong trận đấu với Hawks

Antetokounmpo đã gặp vài vấn đề về mắt cá chân trong những trận đấu gần đây, tuy nhiên mọi thứ trở nên tệ hơn trong trận đấu với Los Angeles Clippers vào ngày 29/3 vừa rồi. Trong một nỗ lực úp rổ ở đầu hiệp 4, “Á thần Hy Lạp” đã vô tình gây tác động xấu đến mắt cá chân của mình. Chấn thương này đã khiến ngôi sao 24 tuổi bỏ dỡ phần còn lại của trận đấu cũng như vắng mặt ở trận đấu với “Bầy đại bàng” vào rạng sáng nay.

Bucks sẽ có chuyến hành quân đến sân Barclays Center của Brooklyn Nets vào ngày 2/4 sắp đến, trước khi hành quân đến Well Fargo Center của Philadelphia 76ers vào thứ  6 tới. Và việc thiếu vắng Antetokounmpo chắc chắn sẽ là bất lợi rất lớn cho thầy trò HLV Mike Budenholzer. Tuy nhiên Antetokounmpo cũng từng khẳng định rằng anh mong muốn được thi đấu nhiều nhất có thể.

2

  Antetokounmpo đã gặp phải chấn thương sau một nỗ lực úp rổ

“Thông thường khi bị bong gân mắt cá chân, bạn ở ngoài hai đến bốn trận. Tuy nhiên tôi không muốn vậy, tôi muốn được tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ luôn sẵn sàng cho đến khi huấn luyện viên (Mike Budenholzer) bảo tôi đừng chơi”, Antetokounmpo chia sẻ sau trận đấu với Clippers.

Hiện tại “Bầy hươu chiến” đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu tại miền Đông với 57 chiến thắng và 20 thất bại, bỏ xa đội xếp sau là Toronto Raptors đến 3 trận thắng trong khi chỉ còn 5 trận đấu cuối. Vậy nên, Bucks không cần phải quá mạo hiểm với chấn thương của Antetokounmpo.

3

 Bảo đảm sức khỏe cho Antetokounmpo trước thềm playoff phải là ưu tiên hàng đầu của Bucks

“Á thần Hy Lap” đang có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp với trung bình 27,4 điểm, 12,5 rebound và 6,0 kiến tạo trong 32,9 phút mỗi trận mùa này. Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp anh trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP năm nay cùng với James Harden và Paul George.

Antetokounmpo đang là mảnh ghép quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của HLV Mike Budenholzer. Vậy nên việc bảo đảm sức khỏe cho Antetokounmpo trước khi giai đoạn playoff bắt đầu là vô cùng quan trọng. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục