Antetokounmpo có Carrer-high, Harden và đồng đội bó tay trước “Vị thần Hy Lạp”

13:12 Thứ năm 10/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo đã có ngày thi đấu tuyệt vời khi lập kỷ lục rebounds trong sự nghiệp qua đó giúp Milwaukee Bucks vượt qua đối thủ khó chịu Houston Rockets với tỷ số 116-109.

Giannis Antetokounmpo đã có trận đấu bùng nổ với 27 điểm, 21 rebounds (cao nhất sự nghiệp) và 5 kiến tạo để giúp Milwaukee Bucks đánh bại đối thủ khó chịu là Houston Rockets ngay tại Toyota Center với tỷ số 116-109. Bên cạnh ngôi sao 24 tuổi, Malcolm Brogdon cũng có ngày thi đấu thành công với 24 điểm và 5 rebounds.

1

 Antetokounmpo đã có trận đấu rất hay

Về phía đội chủ nhà, James Harden vẫn có trận đấu xuất sắc khi ghi đến 42 điểm và 11 rebounds. Tuy nhiên, việc phạm đến 9 lỗi turnoverssự thiếu chính xác ở những cú ném then chốt, đã khiến “Thần râu” cùng các đồng đội ngậm ngùi nhìn “Bầy hươu chiến” rời sân Toyota Center với chiến thắng chung cuộc.

Đúng với không khí của trận cầu tâm điểm khi cả hai đội đều nhập cuộc vô cùng thận trọng. Antetokounmpo là người đưa Bucks vượt lên dẫn trước nhưng Cilent Capela nhanh chóng cân bằng tỷ số cho Rockets. Những phút sau đó cả hai đội tiếp tục giằng co nhau từng điểm số. Tuy nhiên nhờ cú ném 3 điểm ở giây cuối cùng của Austin Rivers đã giúp Rockets kết thúc hiệp 1 với tỷ số 29-26.

2

 Thêm một trận đấu nữa James Harden "vừa làm vừa phá"

Bước vào hiệp 2 trận đấu vẫn tiếp tục căng thẳng trước khi Rockets bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 7-0 để vượt lên dẫn trước với tỷ số 41-34. Tận dụng lợi thế này, Rockets bước vào giờ nghỉ với cách biệt 6 điểm 60-54.

Trở lại sau giờ nghỉ HLV Mike Budenholzer đã có những thay đổi hợp lí. Bằng chứng là Bucks đã hoàn toàn lột xác trong hiệp 3. “Bầy hươu chiến” đã phản công với chuỗi run 11-3 để dẫn ngược Rockets với chỉ số 65-63. Cá nhân James Harden đã phạm đến 4 lỗi turnovers trong hiệp đấu này, tạo cơ hội cho Bucks có cơ hội phản công. Tận dụng những sai lầm của đối thủ, Antetokounmpo và các đồng đội đã kết thúc hiệp thi đấu thứ 3 với tỷ số 92-83.

3

 Milwaukee Bucks đã có chiến thắng xứng đáng

Với lợi thế tâm lý Bucks tiếp tục dồn ép đội chủ nhà Rockets với chuỗi run 6-0 để tạo khoảng cách 12 điểm với “Dàn tên lửa”. Như bị chạm vào lòng tự tôn, đội chủ nhà và các đồng đội vùng lên và liên tục tổ chức những đợt tấn công tốc độ về phía Bucks.

Harden đã có hiệp cuối xuất sắc khi ghi đến 12 điểm và 7 rebounds. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong những cú ném quyết định của “Thần râu” đã khiến Rockets không thể giữ chiến thắng ở lại sân nhà. Kết quả cuối cùng Bucks đã dành chiến thắng 116-109.

Chiến thắng này giúp Antetokounmpo và các đồng đội trở lại vị trí dẫn đầu ở bảng xếp hạng miền Đông với 29 chiến thắng và 11 thất bại. Còn về phía Rockets, thất bại này sẽ không quá buồn khi đối thủ cạnh tranh của họ San Antonio Spurs cũng phải nhận thất bại với tỷ số 86-96 trước Memphis Grizzlies ở trận đấu cùng giờ.

Ở vòng đấu tới, Rockets sẽ tiếp đón đội bóng có phong độ rất tệ ở mùa giải này là Cleveland Cavaliers tại Toyota Center. Trong khi Milwaukee Bucks sẽ đến làm khách tại Capital One Arena của Washington Wizards, đội bóng đang tràn đầy tự tin sau thắng lợi 123-106 trước đối thủ sừng sỏ Philadelphia 76ers.

Thông số của hai đội:

Bucks

 Thông số của Milwaukee Bucks

Rockets

 Thông số của Houston Rockets

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục