Antetokounmpo chỉ ra 4 cái tên sẽ tạo nên kỳ Slam Dunk Contest trong mơ

14:44 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo đã chọn ra 4 dunker “khủng” nhất của NBA sẽ cùng tạo nên kỳ Slam Dunk Contest trong mơ.

Theo đó, 4 cái tên mà Giannis Antetokounmpo đề cập đến chính là Zach Lavine (Chicago Bulls), Aaron Gordon (Orlando Magic), Donovan Mitchell (Utah Jazz) và cuối cùng là Hamidou Diallo (Oklahoma City Thunder). Ngôi sao của Milwaukee Bucks tin rằng 4 cái tên này sẽ tạo nên màn so tài hấp dẫn nhất tại các kỳ All-Star.

1

 Antetokounmpo tin Zach Lavine, Aaron Gordon, Donovan Mitchell and Hamidou Diallo sẽ tạo nên kỳ All-Star đáng xem nhất

Trong đó, LaVine đã từng hai lần giành ngôi quán quân tại các kỳ Slam Dunk Contest vào các năm 2015 và 2016. Mitchell là chú ngựa ô tuyệt đối ở cuộc thi năm 2018 khi vô địch với suất vé vớt, trong khi Diallo là tân vương của cuộc thi úp rổ năm nay. LaVine và Gordon đã tạo nên một trong những cuộc thi úp rổ xuất sắc nhất lịch sử vào năm 2016 và mọi người hâm mộ trên thế giới đều mong muốn được nhìn thấy màn tái đấu này một lần nữa.

Vậy nên, đây sẽ là màn so tài trong mơ nếu cả 4 cái tên này cùng góp mặt trong cùng một cuộc thi. Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi LaVine đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tạo nên những điều điên rồ một lần nữa. Trong khi đó, Gordon cũng cho biết anh muốn tham gia cuộc thi úp rổ thêm một lần nữa. Cả Mitchell và Diallo đều khao khát muốn bổ sung thêm một chiếc cúp nữa vào bộ sưu tập danh hiệu của mình.

2

 Tất cả khán giả đều mong màn so tài kinh điển giữa Zach LaVine và Aaron Gordon lặp lại một lần nữa

Trong khi đó, nhiều ý kiến tin rằng Antetokounmpo cũng hoàn toàn xứng đáng cho một suất tham dự vào cuộc thi úp rổ vào những năm sau với những gì ngôi sao này đã làm được. “Á thần Hy Lạp” đang chơi cực hay mùa giải này với trung bình 27,2 điểm và 12,7 rebounds mỗi trận. Ngôi sao 24 tuổi tạo được dấu ấn cực mạnh đối với những người yêu mến anh bởi những cú úp rổ cực mạnh với sức bật khó tin.

Mỗi cuộc thi Slam Dunk Contest chỉ cho phép 4 dunker xuất hiện, vậy nên Antetokounmpo hoàn toàn có thể cạnh tranh với cả 4 ngôi sao kể trên. Hãy nuôi hy vọng về trận đấu trong mơ này sẽ xảy ra ở mùa giải tới.

Xem lại màn so tài kinh điển của Zach LaVine và Aaron Gordon:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục