"Ansu Fati là một cầu thủ giỏi, nhưng nếu Barca..."

19:29 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Luis Milla đã có những chia sẻ về tài năng người Tây Ban Nha.

 

Koeman nói về trận thắng Juventus 

Barcelona nổi tiếng với Học viện La Masia trứ danh, nơi đã sản sinh ra hàng loạt siêu sao đằng cấp thế giới như Lionel Messi, Xavi hay Andres Iniesta. Dù vậy, sau lứa cầu thủ huyền thoại này, những sản phẩm đến từ La Masia đã không còn đạt được nhiều thành công như trước.

Song, ở thời điểm hiện tại thì mọi chuyện đã thay đổi, khi Barcelona lại một lần nữa sở hữu cho mình những viên ngọc quý sáng giá bậc nhất châu Âu. Mà trong đó, nổi bật nhất phải kể đến trường hợp của Ansu Fati - người đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục đáng chú ý kể từ khi được đôn lên đội một của Barca.

Luis Milla on Ansu Fati - Bóng Đá

 Fati được kỳ vọng sẽ thay thế Lionel Messi trong tương lai.

Chia sẻ về tài năng người Tây Ban Nha, huyền thoại Luis Milla nghĩ rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Thực tế, mùa Hè vừa qua có nhiều thông tin cho rằng Fati đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã không xảy ra.

Phát biểu trên Tribal Football, Milla cho biết:

“Thành thật mà nói, tôi thấy rằng Ansu Fati sẽ ở lại Barcelona."

"Với tư cách là một cầu thủ, cậu ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời. Nhưng, Fati chỉ mới mười bảy tuổi nên Barcelona cần phải kiên nhẫn và chăm sóc cậu ấy, để Fati phát triển hơn nữa những phẩm chất tuyệt vời cũng như là tính cách của mình."

"Fati đã là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy vẫn có thể trở nên thực sự đặc biệt nếu được Barcelona phát triển đúng cách, vì Fati có cho mình sức trẻ. Câu ấy sở hữu tiềm năng phi thường." 

Huỳnh Phong | 18:31 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục