Ánh Viên: Nhà vô địch...bẽn lẽn

23:20 Thứ tư 17/06/2015

Sức nóng của cô gái vàng trên đường đua xanh vẫn không hề giảm sút khi trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ ở khán phòng NVH Thanh Niên (TP.HCM) đã không còn một chỗ trống.

Theo dự kiến, buổi giao lưu với Ánh Viên sẽ bắt đầu từ lúc 16h30, tuy nhiên cả tiếng trước đó rất đông các bạn trẻ đã có mặt ở đây để chào đón thần tượng của mình.

Không chỉ có những người trẻ, mà còn có nhiều người...rất trẻ được phụ huynh đưa đến để gặp "chị Ánh Viên" bằng xương bằng thịt ngoài đời, cũng như hy vọng được chụp hình lưu niệm chung với thần tượng.

Sự có mặt của đông đảo người hâm mộ đã khiến cho khán phòng của NVH Thanh Niên vốn có sức chứa hơn 1000 chỗ ngồi đã gần như không còn chỗ trống ngay trước khi Ánh Viên có mặt cả giờ đồng hồ.

Khi cô gái vàng trên đường đua xanh của TTVN bước vào sân khấu, tiếng hò reo không ngớt ở dưới khiến Ánh Viên tỏ ra khá ngượng ngùng, bất chấp hình ảnh được đón tiếp, tung hô...liên tục trong suốt nhiều ngày qua.

Cô gái 19 tuổi này không giấu được sự bối rối, bẽn lẽn nhất là khi đứng trước đám đông để rồi bàn tay cứ đan vào nhau cùng sự thẹn thùng khi được đón tiếp một cách khá trọng thể như thế.

Chỉ tới khi BTC sắp xếp ghế để ngồi giao lưu, Ánh Viên mới bớt ngượng ngùng. Nhưng trước nhiều câu hỏi khó, kinh ngư này cũng đã phải quay sang cầu cứu thầy của mình là HLV Anh Tuấn.

Những câu trả lời thật thà, chân chất của cô gái này đã khiến nhiều người phải bật cười, như khi được hỏi kinh nghiệm biết bơi ngoài sự dạy dỗ đầu đời của ông nội có cần "chuồn chuồn cắn rốn" hay không, Ánh Viên đã trả lời "ông nội dạy bơi, nhưng em cũng lén thử bắt chuồn chuồn để cắn cho nhanh biết bơi"

Hoặc như với ước muốn của mình, Ánh Viên đã chia sẻ "muốn về nhất thôi", rồi ngập ngừng nói tiếp "muốn về nhất ở mọi cuộc đua" khi được hỏi lại "về nhất ở hồ bơi nào"...

Buổi giao lưu ngắn ngủi khi chỉ kéo dài chừng 1 giờ đồng hồ là không đủ thỏa mãn đối với những người yêu mến cô gái này, chính bởi thế BTC đành phải hẹn sẽ sớm gặp lại Ánh Viên trong thời gian sớm nhất...

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục