Ánh Viên ngày càng rực rỡ như đang yêu

17:17 Thứ sáu 21/10/2016

Hình ảnh Ánh Viên phổng phao, xinh đẹp đập ra câu hỏi tò mò: Hay là Ánh Viên đang yêu?

 

Ánh Viên ngày càng xinh

Chuyện lùm xùm ầm ĩ vì cấm Ánh Viên thi đấu tại giải VĐQG giờ cũng đã khép lại. Gốc rễ vấn đề thực ra đã được đặt thẳng lên bàn của các lãnh đạo ngành TDTT: Phải chăng Ánh Viên đang cần một HLV mới thay cho HLV Đặng Anh Tuấn khi giới hạn đã cận kề? Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đề cập đến ý kiến nên tìm HLV mới Ánh Viên cũng úp mở rằng, ngành thể thao có nhiều phương án dự phòng để không bị động. Ông Phấn nói: “Thời điểm hiện tại có thể chưa cần thay đổi. Nhưng lâu dài thì VĐV cần được huấn luyện theo công nghệ hiện đại hơn để bứt phá thành tích”.

20161020154532-1

 Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn. Ảnh: Internet.

Thành tích của Ánh Viên có lẽ đang trong trạng thái tiến bộ “chấp nhận được”. Bởi vậy mới có chuyện, Ánh Viên không được chính đơn vị chủ quản mình đăng ký thi đấu vì sợ… giỏi quá, gom hết huy chương. Vậy nhưng, chuyện trên hồ bơi, tập chay xem đồng đội, đối thủ tranh tài có lẽ không ấn tượng bằng việc Ánh Viên đang thay đổi lớn. Hơn một năm sau khi càn quét huy chương tại SEA Games ở Singapore, thay vì hình ảnh cao lộc gộc, có phần thô ráp, Ánh Viên như lột xác hẳn. Cô gái Cần Thơ 20 tuổi giờ đã phổng phao, xinh đẹp, hút ánh nhìn của những chàng trai.

Vẻ ngoài thay đổi, hút ánh nhìn của Ánh Viên đã làm chuyển dịch nhiều điều. Những chàng trai đến hồ bơi không phải đơn giản đến tiếp cận gần thần tượng bằng xương bằng thịt. Đấy là những ánh mắt ngưỡng mộ, xen thêm vào từ sự cuốn hút của cô gái đang đẹp rạng rỡ lên từng ngày. Thế nên, ngay cả khi Ánh Viên hồn nhiên nói “em chưa yêu ai” thì tất cả vẫn cảm nhận ra sự thay đổi, chuyển dịch từ kình ngư người Cần Thơ này, như thể Ánh Viên đang rực rỡ vì đang yêu và được yêu.

Thầy trò quấn quít

Ánh Viên đã biết rung động, lạc nhịp với chàng trai nào chưa? Kình ngư người Cần Thơ bảo chưa, và công thức mà Ánh Viên áp dụng trong gần chục năm qua dường như thật khô cứng, có khi nhàm chán đến độ chưa đủ thời gian để… rung động.

20161020154532-2

 Ánh Viên ngày càng rực rỡ như đang yêu. Ảnh:Internet.

Thật ra từ lúc được phát hiện năm 12 tuổi và bây giờ đã là nữ kình ngư số 1 Đông Nam Á, người đàn ông gắn bó, bao bọc Ánh Viên từ hồ bơi đến mỗi lần xuất hiện bên ngoài vẫn chỉ là HLV Đặng Anh Tuấn. Thầy trò gắn bó quấn quit đến độ, ông Tuấn cũng bị "kẹp chặt" vào Ánh Viên. Cái danh HLV trưởng đội tuyển quốc gia của ông Tuấn cũng chẳng nổi bằng vài tiếng mà giới chuyên môn, công chúng thường nhắc đến: “Thầy của Ánh Viên”.

HLV Đặng Anh Tuấn chăm bẵm cho Ánh Viên không chỉ là những bài tập, ngày thi đấu căng thẳng, mệt mỏi trên hồ bơi. Thầy của kình ngư người Cần Thơ lo lắng cho Ánh Viên trong từng bữa ăn, giấc ngủ. Họ bên nhau như hình với bóng, nhất là quãng thời gian Ánh Viên tập huấn dài hạn tại Mỹ. Dĩ nhiên, quá trình tập luyện, thi đấu gian khổ càng làm cho tình thầy trò thêm quấn quít, bền chặt.

20161020154532-3

 Ánh Viên đang tích cực tập luyện ở trong nước. Ảnh: Internet.

Cũng cần nhắc một câu chuyện cảm động: Từ lúc chăm lo cho Ánh Viên, gắn bó với nhau như hình với bóng, HLV Đặng Anh Tuấn đã phải hi sinh cả hạnh phúc riêng tư. Ông Tuấn chấp nhận thiệt thòi để lo lắng cho cô trò nhỏ. Vậy nên chẳng ngạc nhiên khi Ánh Viên đáp lại rằng: "Không có HLV Đặng Anh Tuấn thì chẳng có một kình ngư Ánh Viên như bây giờ ".

Trở lại vụ định “xé rào” thi đấu ầm ĩ của Ánh Viên vừa qua, chẳng ngẫu nhiên mà dư luận râm ran: HLV Đặng Anh Tuấn chỉ có và lo lắng cho Ánh Viên. Ông Tuấn muốn làm tất cả cho Ánh Viên thành số 1. Vì thế, có lúc ông Tuấn chấp nhận sự hiểu lầm, như việc ầm ĩ một thời khi Hoàng Quý Phước cùng sang Mỹ tập huấn như Ánh Viên. Lúc ấy, Quý Phước đã xích mích với HLV Đặng Anh Tuấn rồi bỏ dở chuyến tập huấn tại Mỹ. Chính lãnh đạo ngành thể thao thừa nhận, có thể do HLV Đặng Anh Tuấn hơi quan tâm nhiều cho Ánh Viên nên xử trí không khéo, trong khi các VĐV khác thì chưa thấu hiểu

Nguồn: VietNamNet
Hoàng Mận | 17:25 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục