Anh trai tiết lộ điểm yếu "chết người" của tiến sĩ búa thép

11:52 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới tin tưởng cậu em trai sẽ chặn đứng chuỗi bất bại của Anthony Joshua nếu không tái diễn sai lầm mắc phải trong lần thượng đài với Tyson Fugy.

Hôm qua (26/04), Vitali Klitschko đã có mặt trong buổi tập chuẩn bị cho màn tái xuất làng quyền anh của cậu em trai - Wladimir Klitschko. Theo đó, trận đại chiến với nhà vô địch IBF - Anthony Joshua sẽ đánh dấu sự trở lại của tiến sĩ búa thép sau 17 tháng vắng bóng, chính xác là kể từ khi anh mất đai vô địch IBF, WBO, WBA, IBO vào tay “gã hề” Tyson Fury cuối năm 2015.

Wladimir-Klitschko-Anthony-Joshua-Vitali-795762

 Vitali Klitschko đặt hoàn toàn niềm tin nơi cậu em trai Wladimir. Ảnh: Daily Express.

Trước cuộc đọ sức hứa hẹn khốc liệt và kịch tính tại sân Wembley, Vitali Klitschko hoàn toàn đặt niềm tin nơi cậu em trai Wladimir. Theo nhận định của cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới, Wladimir Klitschko đủ sức chặn đứng chuỗi 18 trận bất bại của Joshua nếu như khắc phục sai lầm chết người trong lần thượng đài với Fugy hồi tháng 11 năm 2015.

"Không ai hoàn hảo cả, mọi người đều có điểm mạnh và điểm yếu của họ. Điểm yếu của em trai tôi là sự tập trung. Cậu ấy không có được sự tập trung 100% cho cuộc chiến Fury và đó là lý do tại sao em ấy thua cuộc.

Wladimir đã nhận ra điều này và hiện tại cậu ấy đang chuẩn bị rất tốt cho cuộc chiến với Joshua. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy tập trung như vậy trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu," Vitali Klitschko chia sẻ.

anh1-1405

 Thống kê so sánh giữa Anthony Joshua với Wladimir Klitschko. Ảnh: Sky Sports.

Trận tranh đai hạng nặng thế giới giữa Klitschko với Joshua dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào ngày 29/4 tới đây, với sự chứng kiến của hơn 90.000 khán giả trực tiếp có mặt tại địa điểm thi đấu cũng như hàng triệu NHM dõi theo từ khắp nơi trên thế giới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục