Anh trai Pogba bị đội hạng 3 Đức từ chối vì lý do hài hước

02:56 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Crawley và Crewe dường như 'đang thừa cân nặng ở hông của mình'.

Mathias Pogba hiện đang là một cầu thủ tự do sau khi rời Sparta Rotterdam năm ngoái. Cầu thủ cao 1m94 này mới đến một đội bóng hạng 3 của Đức là KFC Uerdingen để thử việc sau rất nhiều bến đỗ khác nhau trong sự nghiệp. Tuy nhiên, theo huấn luyện viên của Stefan Kramer, tuyển thủ quốc gia Guinea đang 'thừa cân nặng ở hông của mình'.

Ông nói: “Mathias đã đi rồi. Anh ấy sẽ không thể giúp đỡ đội của chúng tôi. Anh ấy vẫn chưa đủ tốt về thể chất. Thực sự thì chàng trai này rất cao lớn và có cơ thể tốt cho một tiền đạo cắm. Nhưng vấn đề là Mathias vẫn còn quá nặng nề ở phần hông của mình."

Anh trai Pogba bị đội hạng 3 Đức từ chối vì lý do hài hước - Bóng Đá

 Mathias Pogba không được trọng dụng vì thừa cân.

Trong khi đó, người em trai của Mathias là Paul Pogba đã trở lại Manchester United với phong độ rất cao, khi ghi một bàn thắng trong trận đấu với Leicester City hôm thứ 7 vừa qua.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã giúp đội tuyển quốc gia Pháp giành chức vô địch World Cup 2018 ở Nga hồi tháng trước và vẫn là một trong những người quan trọng nhất ở sân Old Trafford.

Bất chấp những tin đồn liên quan đến một động thái chuyển nhượng, nhưng mới đây, phóng viên James Cooper đã tuyên bố rằng 'Manchester United khẳng định với mình rằng Pogba và Mourinho không hề có mâu thuẫn' như những lời đồn đại ác ý.

Vũ Quang Toản | 02:05 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục