Anh trai Boateng lên tiếng về scandal của sao Arsenal

20:53 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnThêm một ngôi sao bóng đá nữa lên tiếng về vấn nạn phân biệt chủng tộc mà Mesut Ozil là nạn nhân.

Lo ngại tương lai em trai Jerome Boateng có thể phải chịu chung hoàn cảnh tương tự như Mesut Ozil, người anh Kevin Prince Boateng đã chính thức lên tiếng về vấn nạn phân biệt chủng tộc trong xã hội Đức thời gian qua.

Trả lời với tờ Bild, tiền vệ của Eintracht Frankfurt nói: "Tôi không hề mong muốn điều đó xảy ra. Tôi nghĩ việc Ozil chia tay tuyển Đức đến từ sự căng thẳng và áp lực anh ấy nhận lấy. Tôi có kinh nghiệm về chuyện này, nó giống như việc cả một đám đông xúm lại chỉ trích bạn, công kích cả gia đình của bạn vậy."

Anh trai Boateng lên tiếng về scandal của sao Arsenal - Bóng Đá

 Hai anh em nhà Boateng đều là người gốc Ghana.

"Đây là điều đáng báo động bởi nó xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng ta cần ý thức được tác hại của nó và cần làm thứ gì đó chống lại."

Như vậy cùng với Jerome Boateng, Kevin Prince Boateng là người mới nhất lên tiếng ủng hộ Mesut Ozil trong scandal mà anh là nạn nhân của nạn nhân của việc phân biệt chủng tộc. Trong khi những cầu thủ da trắng khác như Toni Kroos, Lukas Podolski, Per Mertesacker lại cho rằng ngôi sao của Arsenal đang phóng đại sự việc.

Cả hai anh em nhà Boateng đều là người gốc Ghana. Nếu như người em Jerome chọn ĐT Đức để thi đấu, thì Kevin Prince Boateng là trở về Ghana để cống hiến cho ĐT nước này.

Vương Ngọc | 20:25 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục