"Anh ta quá sợ Liverpool"

20:37 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnDư âm trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Liverpool vẫn còn dai dẳng khi các huyền thoại liên tục lên tiếng.

Trên sân nhà Wembley, Tottenham Hotspur đã chịu thất bại 1-2 trước Liverpool trong một thế trận lép vế hoàn toàn. Huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino thiết lập sơ đồ tiền vệ hình kim cương với mong muốn phá vỡ thế trận của Liverpool, nhưng kế hoạch đó đã phá sản.

Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ Tottenham đã nặng lời chỉ trích các cầu thủ vì màn trình diễn nghèo nàn, mà điển hình là Eric Dier. Tuy nhiên, dưới góc độ của huyền thoại Danny Murphy, huấn luyện viên trưởng mới là người chịu trách nhiệm lớn nhất.

Tottenham Hotspur nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Liverpool.

"Pochettino nên chịu trách nhiệm cho kết quả này, không phải các cầu thủ. Nhìn cách Tottenham xếp đội hình, họ tôn trọng Liverpool đến mức quá sợ họ. Đó không phải là một Pochettino mà tôi biết."

"Tôi không cần biết anh ta xếp kim cương hay cái gì, các tiền vệ bên phía Spurs toàn tìm chỗ không người mà chạy. Họ không hoạt động đủ công suất. Bạn biết vì sao không, họ không quen với sơ đồ chiến thuật và chơi tồi là chuyện đương nhiên. Anh ta (Pochettino) đã sai."

Sau thất bại trước The Kop, "Gà trống" tiếp tục đối mặt với thử thách khi chạm trán Inter Milan tại lượt trận thứ nhất vòng bảng UEFA Champions League 2018-19. Chuyến hành quân được dự đoán là rất khó khăn. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 23h55 ngày 18/09 (giờ Việt Nam) trên sân Giuseppe Meazza.

Tùng Nguyễn | 19:32 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục