'Anh ta phát rồ ngoài đường pitch, ăn mừng điên cuồng với cậu bé nhặt bóng'

22:01 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnNgay trong lần đầu dẫn dắt Everton, Duncan Ferguson đã mang lại niềm vui cho các CĐV.

Đội chủ sân Goodison Park bước vào màn tiếp đón Chelsea với sự lo lắng sau chuỗi trận thảm hại. Thậm chí, "The Toffees" cũng có màn chạy đà không mấy ấn tượng. Ở trận derby Merseyside, Richarlison cùng các đồng đội phải nhận thất bại đậm đà với tỉ số 2-5.

Thế nhưng ít ai ngờ rằng, Everton lại thi đấu với tinh thần máu lửa và khiến cho The Blues phải ôm hận trên sân khách. Với những pha lập công của Richarlison và cú đúp của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-1.

'Anh ta phát rồ ngoài đường pitch, ăn mừng điên cuồng với cậu bé nhặt bóng' - Bóng Đá

 Ban huấn luyện The Blues rất hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Duncan Ferguson tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nắm trong tay 17 điểm và đứng ở vị trí thứ 14. Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Frank Lampard đang ngày càng bị các đối thủ bám đuổi đe dọa vị trí thứ tư. 

Một lần nữa, hàng phòng ngự lại là bài toán "Super Frankie" chưa thể tìm ra lời giải đáp, bất chấp Andreas Christensen đã trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, 3 điểm có được là cú hích tinh thần không hề nhỏ cho Everton khi vừa mới thay HLV.

"Hàng phòng ngự tồi tệ hơn của Chelsea. Những chiến thắng thế này cực kỳ quan trọng với Everton. Đó là pha xoay sở tốt của Calvert-Lewin cũng như Tom Davies. Ferguson như phát rồ ngoài đường biên, điên cuồng ăn mừng cùng cậu bé nhặt bóng", cựu tiền đạo ĐT nữ Anh - Sue Smith bình luận trên BBC.

Xem lại trận thắng của Chelsea trước Everton: 

Giang Nam | 21:15 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục