'Anh ta như 1 tia chớp, nhanh hơn bất kì hậu vệ nào của Newcastle'

05:02 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã mở tỉ số trong tình huống lộn xộn trước khung thành Newcastle sau pha đá phạt của Marcus Rashford.

Chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của hiệp một và những phút đầu hiệp hai nhưng đội khách Manchester United không thể xuyên thủng mảnh lưới đối thủ Newcastle United. Và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã phải thực hiện 2 sự thay đổi người cùng một lúc.

Romelu Lukaku và Alexis Sanchez vào sân ở phút 63 thay cho Juan Mata và Anthony Martial. Ngay lập tức sự điều chỉnh đã mang đến hiệu quả khi ngôi sao số 9 của Quỷ đỏ đã ghi bàn mở tỉ số từ một cú đá bồi cận thành chỉ đúng một phút sau khi xuất hiện.

'Cậu ấy như 1 tia chớp, nhanh hơn bất kì hậu vệ nào của Newcastle' - Bóng Đá

 Lukaku một lần nữa ghi bàn ở ngay những lần chạm bóng đầu tiên.

Alan Shearer, bình luận trên BBC Radio theo dõi pha bóng này và ông nói rằng Lukaku nhanh như một tia chớp để nắm lấy cơ hội mở điểm. "Anh ấy ghi dấu ấn thật tuyệt vời vì đó là cú chạm bóng đầu tiên. Rashford đá phạt rất tốt, bóng chỉ chạm đất ngay gần thủ môn nhưng đáng lý Martin Dubravka phải làm tốt hơn.

Bóng đã được ôm lại nhưng sau đó bật ra. Romelu Lukaku là người đầu tiên phản ứng với tình huống đó. Anh ta như 1 tia chớp, nhanh hơn bất kì hậu vệ nào của Newcastle. Pha dứt điểm đó thật tuyệt vời". Shearer chia sẻ.

Vũ Quang Toản | 04:45 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục