'Anh ta mắc lỗi trong bàn thắng của Kimmich'

03:07 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã tìm được bàn gỡ trước chủ nhà Tottenham Hotspur ngay sau khi tiền đạo Son Heung-min mở tỉ số.

Đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino sớm vượt lên dẫn trước ở phút 12, sau pha ra chân đến từ ngôi sao người Hàn Quốc. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng ngay lập tức có câu trả lời đanh thép, khi hậu vệ phải Joshua Kimmich hạ gục Hugo Lloris từ khoảng cách 25 mét.

Đây là tình huống có thể coi như xuất thần của ngôi sao người Đức bởi cú đá này đi chéo góc, cực hiểm và cũng đủ lực để đánh bại thủ môn đối phương. Những chuyên gia Chris Waddle vẫn cho rằng hậu vệ Danny Rose mới là người mắc lỗi từ trước, dù chúng ta cần công nhận đây là bàn thắng rất đẹp.

Trên BBC Radio 5 Live, cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham Hotspur chia sẻ: "Pha dứt điểm thật tuyệt vời. Dany Rose có lỗi ở đó, anh ta không theo kèm cầu thủ của mình. Joshua Kimmich không hoảng sợ, và điều đó cho thấy Bayern Munich có thể tốt như thế nào".

'Anh ta mắc lỗi trong bàn thắng của Kimmich' - Bóng Đá

 Pha bóng lỗi của Rose.

Trên thực tế, Rose đã bỏ quên Kingsley Coman ở vị trí của mình trước đó, và sau khi Kimmich loại bỏ Tanguy Ndombele, anh không bị bất cứ ai theo kèm, có đủ không gian và thời gian để chỉnh thước ngắm. Bàn thắng dành cho Bayern Munich đến trong tình huống này là điều tất yếu.

Xem các cầu thủ Bayern Munich di chuyển đến thủ đô London để tham dự trận đấu với Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 02:45 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục