'Anh ta loại bỏ Maguire ở chạm thứ 1 và hạ gục De Gea ở chạm thứ 2'

21:22 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnWest Ham United đã chơi hoàn toàn chủ động trong cuộc tiếp đón đại diện của thành Manchester.

Tiếp đón Manchester United trên sân nhà, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất tự tin trước khi trận đấu bắt đầu. Thậm chí khi được hỏi về đối thủ của mình, chiến lược gia người Chile tin rằng "Búa tạ" có thể trở thành một đội bóng lớn giống như Quỷ đỏ.

Thực tế đã cho thấy, CLB Đông London mới là những người chiếm lĩnh thế trận trong 45 phút đầu tiên. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra xuất phát từ sự cơ động của Felipe Anderson, cùng với đó là Andriy Yarmolenko.

'Anh ta loại bỏ Maguire ở chạm thứ 1 và hạ gục De Gea ở chạm thứ 2' - Bóng Đá

 Các cầu thủ chủ nhà đã chơi lấn lướt so với M.U.

Đến phút thứ 44, cầu thủ người Ukraine đã tỏa sáng mang về bàn thắng cho West Ham United. Đó là tình huống Felipe Anderson tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với pha kiến tạo tinh tế. Chia sẻ về pha bóng này, các chuyên gia đánh giá rất cao cựu sao Borussia Dortmund.

"Thật khó để nói về bàn thắng đó, hoặc bất kì bàn thắng nào sắp đến trong trận đấu này. Nhưng West Ham đã có các pha bóng chất lượng để tạo ra cơ hội ghi bàn. Yarmolenko loại bỏ Maguire ở chạm thứ nhất sau đó đánh bại De Gea ở chạm thứ hai. Bàn thắng tuyệt vời", Adam Bate bình luận trên Sky Sports.

Đáng nói hơn, đây mới chỉ là pha lập công thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1989 ở mùa giải 2019/20 này. Đây là cú hích không nhỏ về mặt tinh thần cho chàng trai trưởng thành từ lò Desna.

Xem lại trận giao hữu giữa West Ham và Man City: 

Giang Nam | 21:05 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục