"Anh ta làm những kẻ chê bai phải câm nín"

21:14 Thứ tư 06/03/2019

CĐV Southampton bất ngờ với màn trình diễn của cựu cầu thủ trong trận đấu đêm qua.

Dusan Tadic là người truyền cảm hứng cho Ajax trong một đêm họ khiến cả Châu Âu phải bất ngờ khi thẳng tay loại nhà đương kim vô địch ba năm liên tiếp Real Madrid với một tỷ số không tưởng 1-4 ngay trên thánh địa Bernabeu. Còn nhớ trong trận lượt đi dù thi đấu rất tốt nhưng Ajax vẫn phải nhận trận thua với tỷ số 2-1 ngay tại Hà Lan, nhưng sự xuất sắc tại Tây Ban Nha đã tạo nên cú sốc lớn nhất cho đến nay tại Champions League.

 - Bóng Đá

 Tadic là trung tâm trong mặt trận tấn công của Ajax.

Trong trận đấu, chính Tadic là trung tâm của mọi đường lên bóng từ Ajax, anh có hai pha kiến tạo trong hiệp một trước khi tự mình ghi bàn bằng một cú sút chân trái. Và rất nhiều CĐV của Southampton đã hoàn toàn bất ngờ trước màn trình diễn của cựu tiền vệ mà họ bán đi vào mùa hè năm trước.

Tadic đã từng chuyển đến thi đấu cho Southampton từ năm 2014 với mức giá 10.9 triệu Euro từ Twente. Tại giải Ngoại Hạng Anh, Tadic ra sân tổng cộng 134 trận và ghi được 20 bàn thắng. Mùa hè năm 2018, anh chuyển sang thi đấu tại Hà Lan cho Ajax Amsterdam với mức giá 11.4 triệu Euro và sẽ tăng thêm 2.3 triệu nữa tùy theo thành tích anh có được.

 - Bóng Đá

 Vẫn là cái tên Tadic nhưng nay đã không còn là màu áo sọc đỏ trắng.

Những người hâm mộ của Southampton mới đây đã đang tải hàng loạt cảm xúc trên mạng xã hội thể hiện sự nuối tiếc khi anh rời CLB và cho rằng nếu Tadic còn ở lại thì đội bóng cũng không rơi vào tình cảnh khó khăn như lúc này khi đang đứng ở vị trí 17 trên BXH Ngoại Hạng Anh và chỉ hơn đội xếp sau hai điểm. Dưới đây là một số người hâm mộ của Southampton khi nói về cựu cầu thủ của họ trong trận đấu đêm qua. (#SaintFC là viết tắt của Southampton trên Mạng xã hội)

 - Bóng Đá

 "Tadic cho thấy khả năng của anh và làm những kẻ chê bai phải câm nín. Cũng thật tiếc khi CLB để mất một cầu thủ như vậy." Will Green.

 - Bóng Đá

 "Tadic, anh có thể trở lại được không?" Eddie.

 - Bóng Đá

 "Một bàn thắng và hai đường kiến tạo trước đội bóng tầm cỡ như Real Madrid... Anh ấy quá tài năng!" Ash.

 - Bóng Đá

 "Quá tuyệt vời Tadic, nhưng tại sao Southampton chỉ ra giá có 11 triệu Euro cho anh vậy!?" Matt Neuhausen.

 - Bóng Đá

 "Chúc mừng Ajax! Một trận thắng quá tuyệt vời! Thành thật gửi đến Chúa là chúng tôi rất nhớ anh, Tadic!!" Jason Smerlick.

 - Bóng Đá

 "Thật quá tiếc khi để anh rời CLB..." Lucas Gray.

 - Bóng Đá

 "Đem Taidc về lại được không vậy? Làm ơn" Toby.

Nguyễn Kim Bằng | 19:55 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục