"Anh ta được định sẵn để thay thế Klopp ở Liverpool"

21:18 Thứ tư 18/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCây bút James Pearce đã có chia sẻ về những ứng cử viên đủ khả năng thay thế Jurgen Klopp.

Một buổi tập của Liverpool

Lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool năm 2015, Jurgen Klopp dần biến đội bóng này thành một thế lực lớn của cả châu Âu. Mùa trước, Liverpool thi đấu xuất sắc khi lên ngôi vô địch UEFA Champions League đầy thuyết phục.

Hiện The Kop có cơ hội rất lớn hoàn tất giấc mơ vô địch Premier League mùa này. Rõ ràng, BLĐ The Kop rất muốn giữ chân Klopp ở lại với đội bóng càng lâu càng tốt nhưng hợp đồng của chiến lược gia người Đức chỉ kéo dài tới năm 2024.

Liverpool 'have two options alongside Steven Gerrard' to replace Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Gerrard trong số ứng cử viên thay Klopp.

Lúc này đây, liệu cái tên nào đủ khả năng thay thế Klopp là câu hỏi hóc búa. Mới nhất, cây bút James Pearce của tờ The Athletic đã chỉ ra 3 ứng cử viên tiềm năng nhất.

Cụ thể, James Pearce chia sẻ: "Pep Lijnders được chủ sở hữu tôn trọng và là một nhân vật nổi tiếng ở CLB. Ông ấy chắc chắn sẽ được cân nhắc. Và nếu sự nghiệp của Julian Nagelsmann vẫn tiếp tục phát triển vào thời điểm đó, vị HLV này cũng sẽ được Liverpool quan tâm.

Rất nhiều điều có thể thay đổi trong 4 năm. Tôi vẫn nghĩ Steven Gerrard được định sẵn để quản lý Liverpool và anh ấy chắc chắn sẽ là một ƯCV lớn. Tôi muốn thấy Gerrard thành công trong những năm tới và sau đó ở một vị trí mà anh ấy có đủ kinh nghiệm để trở thành người kế nhiệm Klopp."

Tiểu Lam | 20:50 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục