'Anh ta đã chứng minh cho CLB cũ thấy ngày hôm nay'

23:22 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Pháo thủ đã chơi trận cầu ấn tượng khi gặp lại đội bóng cũ.

Tiếp đón Chelsea tại sân Emirates, Arsenal đã nhập cuộc đầy nhiệt huyết khi đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Sau hàng loạt tình huống tạo sóng gió về phía khung thành của Kepa Arrizabalaga, The Gunner đã ghi được bàn mở tỉ số do công của Pierre-Emerick Aubameyang.

Không lâu sau đó, HLV Frank Lampard quyết định tung Jorginho vào sân để giúp cho The Blues lấy lại thế trận. Đặc biệt trong hiệp hai, CLB Tây London vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, một cái tên đã khiến cho hàng công của The Blues nản lòng.

'Anh ta đã chứng minh cho CLB cũ thấy ngày hôm nay' - Bóng Đá

 Luiz chơi hay nhưng đồng đội của anh "rất tiếc".

Nhân tố được nhắc đến ở đây không ai khác chính là David Luiz, người cũ tại sân Stamford Bridge. Theo chuyên trang WhoScored, chàng trung vệ có mái tóc xù đã tung ra 2 cú sút, đồng thời đạt tỉ lệ không chiến thành công lên tới 100%. 

"David Luiz đã chứng minh cho đội bóng cũ của mình thấy vào hôm nay. Khi Tammy Abraham định tung ra cú sút thì đó lại là pha ngăn chặn tuyệt vời của Luiz. Mikel Arteta đang vung tay để yêu cầu tuyến sau cố gắng đẩy đội hình lên", cựu cầu thủ Chris Sutton chia sẻ trên BBC Radio 5 Live.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cựu cầu thủ PSG đã "đổ sông đổ biển" khi Bernd Leno mắc sai lầm giúp Chelsea ghi bàn san bằng cách biệt. Và đến phút 87, Tammy Abraham lại lên tiếng nâng tỉ số lên 2-1 trong sự thất vọng của các CĐV The Gunner.

Mikel Arteta chia sẻ trong ngày đầu dẫn dắt Arsenal: 

Giang Nam | 22:24 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục