'Anh ta cướp bóng từ Atsu rồi thực hiện đường chuyền hoàn hảo cho Mane'

20:09 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield lấy lại hoàn toàn thế trận sau những pha tỏa sáng của các ngôi sao.

Bước vào vòng 5 Premier League, nửa đỏ vùng Merseyside được kì vọng sẽ giành chiến thắng trước Newcastle United. Tuy nhiên, đội khách mới là những người có bàn thắng mở tỉ số trước ngay từ phút thứ 7 do công của hậu vệ trái Jetro Willems.

Thế nhưng tới phút 28, Sadio Mane đã lập công cân bằng tỉ số trận đấu. Ngay sau tình huống này, The Kop phải gặp bất lợi về lực lượng với chấn thương của Divock Origi. Mặc dù vậy, sự thay thế với việc Roberto Firmino vào sân vẫn mang lại sự hiệu quả cho đội chủ nhà.

'Anh ta cướp bóng từ Atsu rồi thực hiện đường chuyền hoàn hảo cho Mane' - Bóng Đá

 Bộ đôi của Liverpool tiếp tục tìm được tiếng nói chung.

Chính cầu thủ người Brazil là cái tên kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng thứ hai ở phút 39 của trận đấu. Đó cũng là pha xử lý tương đối sai lầm của thủ thành Dubravka. Tuy vậy, các chuyên gia tỏ ra rất ấn tượng với những gì tiền đạo có biệt danh "Bobby" thể hiện.

"Trận đấu đã khép lại. Newcastle có vài pha xử lý tốt và ghi được bàn thắng. Liverpool giờ đang chiếm ưu thế. Đội khách chơi một trận với sơ đồ 5-4-1 trong cả buổi chiều, bạn không thể thắng khi liên tục rơi vào thế bị động", cựu danh thủ Dion Dublin bình luận trên BBC.

"Firmino xử lý gọn gàng. Cậu ta cướp quả bóng từ chân Atsu sau đó tung ra đường chuyền hoàn hảo cho Mane. Vì thế, đó là tình huống rất đơn giản", phóng viên Tom Rostance chia sẻ.

Xem phát biểu đáng chú ý của HLV Jurgen Klopp: 

Giang Nam | 19:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục