'Anh ta có những tư thế dứt điểm thật không thể tin nổi'

11:59 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports hết lời ca ngợi kỹ năng hoàn hảo của ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

Sadio Mane đã tiếp tục mang phong độ xuất sắc từ trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Chelsea tới sân nhà của Southampton, khi bàn mở tỷ số tuyệt đẹp của anh đã mở nút thắt giúp Liverpool giải quyết trận đấu. Nếu nhìn tổng quan từ đầu năm 2019, ngôi sao người Senegal cũng luôn thể hiện phong độ thuyết phục, khi đã ghi 15 bàn thắng ở Premier League và dường như sẽ không sớm dừng lại.

Mới đây, chuyên gia của Sky Sports, Kevin Nolan đã phát biểu thể hiện niềm tin rằng Mane đã cải thiện đáng kể trong vài mùa qua và sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa.

‘’Một số tư thế dứt điểm của anh ta đúng là không thể tin được. Chúng khiến tôi phải đánh giá anh ta đúng là một tiền đạo hoàn chỉnh’’, Nolan nói trên Sky Sports.

Sky Sports pundit: 'Mane has just come on as a complete attacker now' - Bóng Đá

Kevin Nolan hết lời ca ngợi kỹ năng của Sadio Mane.

‘Anh ta đã ghi những bàn thắng bằng đủ các cách – đánh đầu, đi bóng vào trong rồi sút, thật đáng kinh ngạc. Anh ta đã chơi trong cả mùa hè, vậy nên để có thể trở lại và chơi như thể không chút mệt mỏi đúng là minh chứng cho việc anh ta đã rèn luyện tốt đến thế nào. Nhờ đó, anh ta có thể chắc chắn việc đóng góp từ tuần này sang tuần khác.’’

Trong bối cảnh phong độ mà Liverpool thể hiện chưa mấy thuyết phục, những đóng góp của Sadio Mane rõ ràng mang ý nghĩa sống còn. HLV Jurgen Klopp chắc chắn vẫn sẽ đặt niềm tin vào ‘’học trò cưng’’ trong cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 3 Premier League với đối thủ Arsenal – một thử thách thực sự cho Lữ đoàn Đỏ.

Nhìn lại pha làm bàn đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 11:07 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục