'Anh phải là số 1 ở PSG chứ không phải số 2 ở Barcelona...'

13:44 Thứ năm 26/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar muốn rời PSG là chuyện rõ như ban ngày và Mbappe đã nói gì với ngôi sao người Brazil.

Một tuần sau khi Neymar trả lời phỏng vấn và xuất hiện trên trang bìa của tờ France Football, đến lượt Kylian Mbappe đối mặt với truyền thông sau khi được vinh danh là cầu thủ hay nhất năm 2019 của Pháp trong năm thứ 2 liên tiếp.

Trong cuộc phỏng vấn của Neymar, ngôi sao người Brazil đã nói về tiềm năng một ngày anh trở thành đội trưởng của PSG và mục tiêu của mùa giải này là gì. Neymar thậm chí còn bóng gió về việc ở lại PSG và nói đùa rằng "tại sao tôi phải rời PSG?".

'Anh phải là số 1 ở PSG chứ không phải số 2 ở Barcelona...' - Bóng Đá

 Mbappe khuyên Neymar ở lại PSG.

Neymar vẫn còn hai năm trong hợp đồng với PSG nhưng vào mùa hè vừa qua, những thông tin cầu thủ này muốn trở về Barcelona thi đấu xuất hiện đầy rẫy trên các mặt báo. Những gì chúng ta không biết trong thời gian này là Kylian Mbappe đóng 1 vai trò như thế nào, vì tiền đạo người Pháp là bạn tốt của Neymar cả trong và ngoài sân cỏ.

Và liệu Mbappe sẽ nói gì với Neymar khi biết tin một người bạn, một người đồng đội muốn rời đi? Trong cuộc phỏng vấn với France Football (thông qua Culture PSG), chúng ta sẽ biết được câu trả lời:

"Tôi đã nói chuyện với Neymar mỗi ngày để bảo anh ấy ở lại. Tôi nó với anh ấy: 'Anh không thể rời đi như thế này, với tài năng điên rồ của anh, anh phải là số 1 ở PSG chứ không phải số 2 ở Barcelona. Nếu anh rời đi, nó sẽ như là một mớ hỗn độn, chúng ta có một câu chuyện để viết cùng nhau, ở đây'. Sau khi tôi không tham gia vào các cuộc đàm phán, đây không phải là nơi của tôi. Tôi nhắc lại với anh ấy rằng, chúng tôi có thể sống một mùa giải tuyệt vời tại PSG.", Mbappe chia sẻ.

Văn Phi | 12:46 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục