Anh nới lỏng giãn cách xã hội, các khán giả sắp được trở lại sân

18:39 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng mừng với thể thao nói chung và làng túc cầu nói riêng được ấn phẩm The Sun mang đến.

Việc nới lỏng hơn nữa các quy định về giãn cách xã hội sẽ được tiến hành, và những người yêu thích bi-da sẽ có thể trở lại Crucible vào cuối tuần này để theo dõi giải Giải vô địch thế giới.

Các trận đấu bóng bầu dục và đua xe tại Goodwood cũng nằm trong danh sách các sự kiện “thí điểm” được phê duyệt trong những tuần tới.

Tuy nhiên, lượng khán giả đến sân sẽ bị giới hạn và mọi người cũng có thể sẽ được khuyến khích không hô hào hoặc la hét nhằm hạn chế nguy cơ lây lan virus Corona.

Khán giả sắp đượcc trở lại sân - Bóng Đá

Các cầu thủ sẽ sớm thoát khỏi cảnh phải đá trong tình trạng không khán giả.

Về phần bóng đá, như đã biết thì Premier League sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 12 tháng 9. Việc thí điểm cho phép một số CĐV trở lại sân vận động sẽ được thực hiện vào cuối tháng 9 trước khi triển khai đầy đủ theo kế hoạch vào tháng 10.

Tuy vậy, các khán giả sẽ được yêu cầu làm theo một bộ quy tắc hành vi mới. Theo đó, mọi người sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản thân cũng như cho những người khác bằng cách không tham dự các sự kiện nếu họ có các triệu chứng của COVID-19 hoặc đã tiếp xúc gần với bất cứ ai nằm trong diện phải cách ly. Đây rõ ràng là một tin vui, hi vọng ngày các SVĐ chật kín khán giả sẽ sớm trở lại!

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 17:41 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục