Anh hòa nhạt, đội trưởng Liverpool văng tục với HLV Croatia ngay trên sân

07:59 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnTrận cầu mới đây của tuyển Anh với Croatia chứng kiến một hình ảnh không thật sự đẹp từ phía ngôi sao phía Tam Sư.

Trong khuôn khổ Bảng A4 UEFA Nations League, tuyển Anh hành quân chạm trán Croatia. Trận đấu tại Rijeka diễn ra trong khán đài không khán giả do Croatia vẫn đang phải chấp hành án phạt từ UEFA. Trong màn đọ sức với Ý ở Vòng loại Euro 2016, đại diện xứ Balkan đã để biểu tượng chữ Vạn, dấu hiệu chính trị xuất hiện trên sân.

Vì không có sự hiện diện của khán giả nên những âm thanh trên sân đấu đều được nghe rõ ràng. Ở một tình huống trong trận đấu, quan sát thấy Jordan Henderson phía đối thủ để bóng chạm tay, HLV Zlatko Dalic của Croatia lên tiếng báo hiệu trọng tài.

Henderson chửi HLV Croatia - Bóng Đá

 Henderson có hành vi thiếu kiềm chế.

Khi trọng tài Felix Brych thổi còi và cho đội chủ nhà hưởng đá phạt, Henderson tỏ ra vô cùng bực bội. Tiền vệ Liverpool nhắm về phía HLV Dalic và hét lớn: "Ông có phải là đồ khốn trọng tài không?" 

Chung cuộc 2 đội hòa nhau không bàn thắng. Đây cũng là lần đầu Anh tái ngộ Croatia, kể từ sau cuộc đụng độ ở bán kết World Cup 2018. Ở giải đấu tại Nga, Croatia đã đánh bại Tam Sư 2-1, nhờ bàn thắng quyết định của Mario Mandzukic trong thời gian hiệp phụ.

Với thẻ vàng thứ hai tại UEFA Nations League, cả Henderson lẫn trung vệ John Stones đều sẽ bị treo giò ở trận cầu với Tây Ban Nha tới đây.

Nam Tan | 06:30 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục