Anh Đức "tặng" chiến thắng cho Hải Phòng, HLV B.Bình Dương nói gì?

07:32 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Thanh Sơn đã có những lý giải về tình huống chuyền về bất cẩn của Anh Đức trong những phút cuối trận đấu với CLB Hải Phòng vừa qua.

B.Bình Dương đã nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 2-3 trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng ở trận đấu sớm vòng 7 V-League. Đã có đến 2 lần, đội bóng đất Thủ đã vượt lên dẫn trước đối thủ (dẫn 1-0 ở phút 18 và 2-1 phút 85). Tuy nhiên, thủ quân Nguyễn Anh Đức đã phạm sai lầm chết người với pa chuyền về bất cẩn tạo điều kiện cho Diego Fagan ghi bàn thắng quyết định khép lại chiến thắng 3-2 cho CLB Hải Phòng.

Anh Đức

 HLV Nguyễn Thanh Sơn không trách Anh Đức với tình huống sai lầm chết người trong trận thua Hải Phòng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn lý giải thất bại cay đắng này: "Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, các cầu thủ chúng tôi có phần xuống sức và dễ dàng cho CLB Hải Phòng có bàn thắng quân bình 2-2. Tình huống Anh Đức chuyền về lại vô tình tạo điều kiện cho Fagan ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 là rất đáng tiếc." Cũng theo vị thuyền trưởng này, ông không hề trách móc "Đức Eto'o" và cho đó là một tai nạn không ai mong muốn.

Nói về màn trình diễn của thủ thành Bùi Tấn Trường - người vừa trở lại sau án "treo găng" vì bàn thua khó hiểu tại AFC Cup 2019, HLV 56 tuổi này đánh giá: "Tấn Trường ngày hôm nay thi đấu rất tốt. Dù không thi đấu trong thời gian qua nhưng những buổi tập vẫn giúp cậu ấy duy trì được phong độ. BHL đánh giá cao màn trình diễn của Tấn Trường trong trận đấu này."

Nhận thất bại trước CLB Hải Phòng, B.Bình Dương tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH V-League với 7 điểm trong tay.

Đăng Huy | 06:57 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục