Anh Đức, Tấn Tài tính chuyện “gõ đầu trẻ”

11:50 Thứ năm 04/05/2017

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho tương lai sau này khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, hai cầu thủ B. Bình Dương là Anh Đức và Tấn Tài đã theo học lớp HLV bóng đá.

Tận dụng quãng thời gian nghỉ giữa mùa để chuẩn bị cho lượt về, hai cầu thủ của B. Bình Dương đã được lãnh đạo đội bóng cho theo học lớp HLV của AFC để chuẩn bị cho tương lai sau này.

 - Bóng Đá

Anh Đức, Tấn Tài chụp ảnh lưu niệm cùng những học viên tham gia khóa học.

Khoá học HLV bóng đá chứng chỉ B của AFC sẽ kéo dài 20 ngày từ 3/5 đến 22/5/2017 tại Thành phố Huế với 20 học viên đến từ các CLB, các Trung tâm bóng đá trong cả nước. Trong số các học viên có nhiều người là cựu tuyển thủ Quốc gia và cựu tuyển thủ các đội tuyển trẻ Quốc gia có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam như: Nguyễn Tiến Dũng, Trần Duy Quang, Cao Sỹ Cường, Lê Sỹ Mạnh, Nguyễn Tuấn Phong, Phan Thanh Hoàn, Nguyễn Công Mạnh, Phạm Hải Nam… và đáng chú ý là sự xuất hiện của hai cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức và Lê Tấn Tài đang thi đấu cho B. Bình Dương.

Theo chương trình của khoá học, bên cạnh các tiết học chính với lý thuyết huấn luyện bóng đá do giảng viên AFC giảng dạy, các giờ học chuyên đề về luật thi đấu và y học thể thao sẽ do các giảng viên nhiều kinh nghiệm của Việt Nam trực tiếp giảng dạy. Các học viên sẽ phải trải qua 2 bài thi lý thuyết ( tổng hợp và chuyên sâu ), 3 bài thi thực hành huấn luyện. Học viên đạt yêu cầu các bài thi sẽ được LĐBĐ châu Á trực tiếp cấp chứng chỉ HLV bóng đá trình độ B.

 - Bóng Đá

B. Bình Dương đang rất cần Anh Đức trong công tác đào tạo trẻ.

Đây được coi là sự chuẩn bị dài hơi của hai cầu thủ này khi họ đều đã có tuổi và chỉ có thể thi đấu tốt khoảng ba mùa giải nữa. Hiện nay, Tấn Tài và Anh Đức đang là trụ cột, công thần của đội bóng đất Thủ vì đã đóng góp không nhỏ trong sự thống trị  của “Chelsea Việt Nam” các năm trước ở V-League. Chính vì vậy, BLĐ B. Bình Dương đang rất muốn giữ họ lại để phục vụ công tác “gõ đầu trẻ” sau này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 11:00 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục