Anh Đức đến HAGL: Từ chối hàng loạt lời mời, nhờ "duyên" thầy Park?

10:07 Thứ năm 16/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhía sau thương vụ Nguyễn Anh Đức đến HAGL là những câu chuyện mà ít người biết đến.

Nguyễn Anh Đức đã chính thức gia nhập hàng ngũ HAGLkể từ ngày 14/07 vừa qua. Chân sút gốc sông Bé đã quyết định tái xuất sân cỏ sau hơn 8 tháng tự tập luyện duy trì khi không còn nằm trong biên chế của B.Bình Dương.

Trước khi đến HAGL, chính Anh Đức đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng đình đám với những khoản phí, lương thưởng hấp dẫn.

Anh Đức đến HAGL: Nhờ

Anh Đức khát khao cống hiến trong hàng ngũ của HAGL.

Đầu tiên, có thể kể đến việc CLB Hà Nội từng đặt vấn đề với cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam. Theo thông tin từ Zing, ở giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng thủ đô khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng từ dàn nội binh đến các cầu thủ nước ngoài, từ hàng thủ cho đến hàng công. Họ đã liên hệ với "Đức Eto" song bản thân anh lại muốn chơi bóng gần nhà và thương vụ thất bại.

Tiếp đến, khi CLB Thanh Hoá đến Bình Dương thi đấu, bầu Đệ cũng muốn đưa Anh Đức về chinh chiến ở giai đoạn 2 V-League 2020. Và Anh Đức cũng lắc đầu từ chối.

Rồi sau đó đến "thiếu gia" Hạng Nhất là Bình Định khao khát muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo sinh năm 1985. Đội bóng đất võ đang gặp rất nhiều khó khăn dù nguồn tài chính khá dồi dào. Bởi lẽ họ thiếu đi những tiền đạo, những chân sút để giải quyết trận đấu. Trong bối cảnh Lê Hoàng Thiên đang dưỡng thương thì việc đưa 1 tiền đạo như Anh Đức về với đội là phương án được tính đến.

Anh Đức đến HAGL: Nhờ

HLV Lee Tae-hoon hiểu nhiều về Anh Đức nhờ vào HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên sau tất cả những lời mời, Anh Đức đã quyết định đến HAGL thi đấu. Có thể đây là một mối lương duyên. Và có thể, nó được bắt nguồn từ HLV Park Hang-seo.

HLV Lee Tae-hoon của HAGL đã bộc bạch rằng chính thầy Park đã giúp ông biết và hiểu thêm về Anh Đức từ khi còn làm việc tại ĐT Việt Nam. Rồi từ chính sự thấu hiểu này đã đưa "Đức Eto'o" đến gần hơn với đội bóng Phố Núi.

"Ban đầu, tôi không hiểu rõ, hiểu nhiều về Anh Đức. Nhưng thông qua những trận đấu của đội tuyển Việt Nam, tôi có nghe HLV Park Hang-seo và BHL tuyển Việt Nam chia sẻ về Anh Đức.

Cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại cấp CLB lẫn tuyển Việt Nam. Với vai trò là người đàn anh và với năng lực của mình, Anh Đức sẽ giúp được nhiều cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi.

Đến giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ sẽ dùng bộ 3 Anh Đức - Văn Toàn - Chevaughn Walsh thế nào. Tùy vào phong độ của anh ấy mà sau này tôi sẽ sử dụng bộ ba này cho các trận đấu sau" - HLV Lee Tae-hoon chia sẻ trên Thanh Niên.

Đăng Huy | 09:09 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục