Anh Đức đã làm gì ở tình huống xé lưới ĐT Lào?

12:29 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều người đều thắc mắc chung một câu hỏi rằng tiền đạo Anh Đức ghi bàn vào lưới tuyển Lào bằng cách nào và đã rơi vào thế việt vị hay chưa.

Trên một vài diễn đàn bóng đá, người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi rằng cầu thủ sinh năm 1985 đã việt vị hay chưa, trước khi bóng rời chân tiền vệ Xuân Trường, và anh ghi bàn bằng bộ phận nào của cơ thể. Điều này xuất phát từ việc các đạo diễn hình ở nước bạn đã mang đến những cảnh quay chưa ấn tượng.

Nhưng mới đây, một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã quay lại toàn bộ diễn biến ở những giây cuối cùng hiệp một, khi mà Anh Đức hạ gục thủ thành đội chủ nhà để nâng tỉ số lên thành 2-0 trước khi nghỉ giải lao.

Theo đó, Xuân Trường tung ra cú dứt điểm kỹ thuật ở sát vạch 16m50, bóng đi xoáy vào góc phải, và người gác đền bên phía ĐT Lào buộc phải cản phá, nhưng bóng sau đó tiếp tục đập vào xà ngang khung thành trước khi bật ra. Cuối cùng, Anh Đức xuất hiện và đánh đầu kết thúc tình huống.

Cuối cùng thì chúng ta đã biết Anh Đức ghi bàn thế nào! - Bóng Đá

  Hình ảnh được lấy ra từ một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội.

Quả thực, nếu chỉ nhìn vào những gì trên truyền hình, có lẽ nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng tiền đạo 33 tuổi tung ra cú đá bồi vì lực bóng rất mạnh nếu nhìn vào cách phản xạ của thủ môn. Dù vậy, thực tế là Anh Đức đã dùng đầu để ghi bàn.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay và vươn lên ngôi đầu bảng A. Bây giờ các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ trở về để chuẩn bị cho cuộc đụng độ khó khăn với ĐT Malaysia vào ngày 16/11 tới.

Vũ Quang Toản | 12:05 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục