Anh Đức chấm dứt 5 trận tịt ngòi: Hãy một lần nữa cảm ơn thầy Park!

22:31 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Anh Đức đã chấm dứt chuỗi 5 trận tịt ngòi tại V-League với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với Quảng Nam vừa kết thúc cách đây vài giờ đồng hồ.

Nguyễn Anh Đức - người được nhớ đến như một người hùng của ĐT Việt Nam tại hành trình King's Cup 2019 vừa qua. Anh chính là tác giả duy nhất của bàn thắng mang về chiến thắng cho Rồng Vàng trước đại kình địch ĐT Thái Lan ở bán kết. Ở đó, số 11 đã chọn vị trí trống trải và đánh đầu hạ gục thủ thành Kawin Thamsatchanan.

Anh Đức chấm dứt 5 trận tịt ngòi: Hãy một lần nữa cảm ơn thầy Park! - Bóng Đá

 Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan.

Bàn thắng này mang nhiều ý nghĩa với cá nhân cầu thủ này. Ngoài việc giúp đội nhà khẳng định sức mạnh trước Voi chiến ngay trên sân khách, tiền đạo gốc Sông Bé còn chứng minh rằng tuổi tác với anh chỉ là con số. Anh thi đấu miệt mài trong hơn 90 phút và vẫn đủ sự tinh ranh để có được bàn thắng quan trọng ở những phút bù giờ.

Mỗi lần lên tuyển, đặc biệt là dưới trướng của HLV Park Hang-seo, Anh Đức luôn mang đến những điều đặc biệt. Còn nhớ, ở AFF Cup 2018, anh chính là người trực tiếp ghi bàn mang đến chiến thắng trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình và trước đó đã đóng góp 3 bàn thắng (vào lưới Lào và Malaysia ở vòng bảng, Philippines ở bán kết lượt đi).

Với bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan, một dấu hỏi đặt ra cho tiền đạo 33 tuổi này chính là việc anh có tận dụng được đà hưng phấn để chấm dứt chuỗi 5 trận tịt ngòi đáng quên tại đấu trường V-League 2019 vừa qua. Và tất cả đã hoàn toàn viên mãn với thủ quân B.Bình Dương khi anh vừa có pha làm bàn góp phần vào chiến thắng 2-1 của đội bóng đất Thủ ngay trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Anh Đức chấm dứt 5 trận tịt ngòi: Hãy một lần nữa cảm ơn thầy Park! - Bóng Đá

 Anh Đức ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu gặp Quảng Nam tại vòng 13 V-League 2019. Ảnh: Viết Định.

Ở đó, vào phút thứ 7 của trận đấu, Anh Đức đã có pha di chuyển thông minh và đón được đường chuyền của đồng đội, đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Rõ ràng, bản năng sát thủ là điều chưa bao giờ phai nhạt ở tiền đạo này.

Thật khó phủ nhận ảnh hưởng từ HLV Park Hang-seo trong sự trở lại mạnh mẽ này của "Đức Eto'o" trong trận đấu vừa qua. Vì chính bản thân anh từng tuyên bố giã từ ĐTQG sau khi AFF Cup 2018 khép lại. Tuy nhiên niềm tin và sự mong mỏi của người thầy 60 tuổi, anh đã đồng ý trở lại để rồi mang đến sự thành công rực rỡ. Và mang cái duyên ghi bàn từ Chang Arena trở về Tam Kỳ, Anh Đức lại tiếp tục toả sáng, ghi tên mình trên bảng tỷ số.

Anh Đức chấm dứt 5 trận tịt ngòi: Hãy một lần nữa cảm ơn thầy Park! - Bóng Đá

 Thầy Park trao cơ hội cho Anh Đức tại ĐTQG và giúp anh lấy lại cảm giác ghi bàn.

Nguyễn Anh Đức đã chấm dứt chuỗi 5 trận tịt ngòi và càng khẳng định thầy Park luôn đúng trong việc lựa chọn những cái tên đang có phong độ cao nhất. Và cũng chính ông đã khơi dậy niềm cảm hứng chơi bóng của chàng lão tướng đang khoác áo B.Bình Dương.

Đăng Huy | 21:57 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục