Ảnh đẹp thể thao trong tuần

13:55 Thứ bảy 10/03/2012

Một cú ngã, một lỗi kỹ thuật hay một thủ thuật nhỏ khi chụp ảnh cũng tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong làng thể thao thế giới tuần này.

Bức ảnh được chụp ở tốc độ chậm, ghi lại một cú đánh của Andy Murray với Roger Federer ở chung kết ATP Dubai Mở rộng. Trận này, Federer giành chiến thắng 7-5, 6-4 để có danh hiệu thứ 72 trong sự nghiệp.
William Fox-Pitt và chú ngựa Deli Star Hero trong buổi đua thử ở nội dung băng đồng tại Tweseldown Racecourse.
HLV Jose Mourinho quát tháo trong trận đấu ở La Liga, giữa Real Madrid và Espanyol.
Vladimir Klitschko đấm gục Jean-Marc Mormeck. Chiến thắng ngay ở hiệp 4 giúp võ sĩ người Ukraine bảo vệ thành công danh hiệu IBF, IBO, WBO và WBA. Trong sự nghiệp vinh quang, đây là chiến thắng knock-out thứ 50, trong 60 trận đấu của Vladimir. Anh mới chỉ thua 3 trận (lần gần đây nhất là năm 2004).
Kumar Sangakkara của đội tuyển Sri Lanka để tuột gậy trong trận One Day International gặp đội tuyển Australia.
Các cầu thủ của hai đội bóng rổ Auburn Tigers và Mississippi Rebels nhảy lên tranh bóng, tại giải NCAA ở New Orleans (Mỹ).
Cổ động viên ném ruy-băng vào David Beckham, khi tiền vệ của LA Galaxy chuẩn bị thực hiện quả phạt góc trong hiệp một trận gặp Toronto FC ở tứ kết giải Concacaf Champions League. Trận đấu có kết quả hòa 2-2.
Colin de Grandhomme của New Zealand trong trận đấu của môn criket gặp Nam Phi.
Cầu vồng tại giải đua ngựa Barbury International Supporting Greatwood Gold Cup Handicap Steeple Chase ở Berkshire, Anh.
Kanako Watanabe của Nhật Bản trong nội dung bơi 100 mét ếch tại giải British Gas Swimming Championships ở London, Anh.
Các vận động viên trượt tuyết bắt đầu cuộc đua nổi tiếng Vasaloppet. Đây là cuộc đua đường trường thường niên, diễn ra tại Dalarna (Thụy Điển), lâu đời và dài bậc nhất thế giới (90 km).
Hà Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục