"Anh đại" đem tin vui cho Barca, Dortmund nên lo đi là vừa

21:02 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHôm nay quả thật là một ngày tuyệt vời dành cho các fan của Barcelona khi tin họ liên tục nhận được tin vui từ CLB.

Vào rạng sáng nay, Barcelona đã tiếp đón một đối thủ vô cùng khó chịu Valencia trên sân nhà tại vòng 4 La Liga. Mặc dù đội trưởng Lionel Messi vẫn không kịp góp mặt ở trận đấu này do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, thế nhưng việc điều chỉnh chiến thuật hợp lý cùng sự bùng nổ đúng lúc đến từ các hạt nhân nơi hàng công đã giúp Barca trả cả vốn lẫn lãi cho Los Che món nợ Copa del Rey mùa trước.

Đội bóng xứ Catalan thi đấu áp đảo trong hầu hết thời gian trận đấu và hủy diệt đối thủ hoàn toàn với tỷ số 5-2 chung cuộc. Bỏ túi 3 điểm, đoàn quân của HLV đánh dấu cho sự trở lại trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga, đồng thời gửi lời thách thức đến Borussia Dortmund - đội bóng sẽ đụng độ Barca trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Messi trở lại luyện tập - Bóng Đá

 Messi đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Hôm nay quả là một ngày cuối tuần tuyệt vời đối với người hâm mộ Barca, bởi ngoài chiến thắng kể trên, theo nguồn tin từ Marca, Messi cũng đang cho thấy những tín hiệu hồi phục vô cùng tích cực.

Được biết, siêu sao người Argentina đã có thể quay trở lại luyện tập chung với các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng anh ra sân ở màn thư hùng cùng Dortmund vẫn còn đang bỏ ngỏ. Mặc dù vậy, sự hiện diện của Messi cũng đã mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn dành cho tập thể Barca ở thời điểm hiện tại. 

Cùng xem lại 5 bàn thắng hàng đầu của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 20:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục