'Anh cả' của M.U: 'Thật hèn nhát khi họ dùng cách đó'

19:49 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao M.U mới đây đã đứng ra bảo vệ đồng đội sau sự việc không hay vừa xảy ra.

Ở vòng 2 Premier League, Manchester United buộc phải chia điểm với Wolves trong trận cầu chỉ có hai bàn thắng được ghi. Anthony Martial là người mở tỉ số cho Quỷ đỏ, trong khi đó Ruben Neves gỡ hòa cho đội chủ nhà bằng cú sút xa ấn tượng làm bó tay David De Gea.

Đáng nói hơn, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer có cơ hội chiến thắng khi Paul Pogba mang về một quả penalty. Mặc dù vậy trên chấm 11m, chân chuyền sinh năm 1993 không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Rui Patricio.

Juan Mata condemns 'cowardly' racist abuse of Man United team-mate Paul Pogba - Bóng Đá

 Juan Mata bất bình vì đồng đội bị miệt thị màu da.

Ngay sau trận, làn sóng chỉ trích đã nhắm thẳng vào ngôi sao gốc Guinea. Thậm chí, nhiều CĐV lên tiếng phân biệt chủng tộc với số 6 của M.U và giới truyền thông đã phải can thiệp. Mới đây nhất, một cái tên giàu kinh nghiệm của "Man Đỏ" cũng bày tỏ sự bức xúc.

"Đó là điều chúng ta không nên đề cập (phân biệt chủng tộc) bởi nó nên bị xóa bỏ từ lâu. Nhưng thứ chúng ta nói tới là mạng xã hội. Thật tuyệt khi nhờ nó mọi người có thể kết nối với nhau với điều kiện phải sử dụng một cách chuẩn mực", Juan Mata chia sẻ trên ESPN.

"Thật không hay, nhiều người dùng tài khoản giả mạo để miệt thị người khác và điều đó cần phải dừng lại. Không ổn tí nào, thật hèn nhát khi có người lại sử dụng cách đó và không ai biết họ là ai", cầu thủ người Tây Ban Nha nói thêm.

Xem siêu phẩm của Paul Pogba khi còn chơi cho Juventus: 

Giang Nam | 19:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục