"Anh ấy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ"

20:31 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnPhản ứng của NHM sau pha vào bóng nguy hiểm của Jorginho đối với Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann đã có màn ra mắt đội bóng mới Barcelona trong trận đấu giao hữu với Chelsea tại SVĐ Saitama, Nhật Bản. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không mấy suôn sẻ đối với cầu thủ người Pháp khi anh phải nhận tình huống vào bóng nguy hiểm đến từ Jorginho.

 - Bóng Đá

 Cận cảnh pha tranh chấp ở khu vực trung tuyến giữa Jorginho và Griezmann.

Cụ thể, tại thời điểm phút thứ 17 của trận đấu, tiền đạo của Barca đứng tại vạch giữa sân để nhận đường bóng từ đồng đội. Theo ý nghĩ chặn đường chuyền, Jorginho đứng cách đó không xa ngay lập tức lao vào tranh cướp bóng mà trong đó anh đã xoạc bóng bằng cả hai chân khiến Griezmann phải nằm sân. Ngay sau đó, trọng tài cho tạm dừng trận đấu để bộ phận y tế của Barcelona kịp thời chữa trị cho bản hợp đồng mới.

Thật may cho Barcelona khi Griezmann vẫn có thể thi đấu tiếp tục ít lâu sau và anh thể hiện được mối liên kết khá tốt với các đồng đội xung quanh dù đây mới là lần đầu anh chính thức chơi cùng họ. Chân sút người Pháp được HLV Ernesto Valverde thay ra cùng đội hình xuất phát khi hiệp hai bắt đầu để nhường suất cho 11 cầu thủ khác, nhưng đáng tiếc Barca vẫn không thể có kết quả ưng ý khi thất bại với kết quả chung cuộc 1-2.

 - Bóng Đá

 Antonio Griezmann may mắn sống sót sau pha tắc bóng kinh hoàng của đối thủ.

Sau khi trận đấu kết thúc, tình huống trên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội và rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất bình trước pha bóng mang tính "triệt hạ đối thủ" của tiền vệ người Ý. Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý từ Twitter.

 - Bóng Đá

 "Pha tắc bóng của Jorginho nhắm vào Griezmann thật sự quá kinh khủng. Đây chỉ là trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng chúng tôi vẫn cần thấy trọng tài đưa ra thẻ phạt trong tình huống đó. Chẳng có vấn đề gì nếu không có thẻ vàng khi cầu thủ cố tình kéo áo, tuy nhiên xoạc bóng nguy hiểm hơn rất nhiều và cần mức răn đe hiệu quả. Việc đó xứng đáng phải nhận một chiếc thẻ đỏ." Liam.

 - Bóng Đá

 "Griezmann vẫn làm chủ được tình hình sau khi Jorginho cố ý "triệt hạ" anh ta, thật may mắn cho Barca." Footballindexherts.

 - Bóng Đá

 "Griezmann gục ngã sau pha vào bóng nguy hiểm từ Jorginho." Abd'Raheem Bamidele.

 - Bóng Đá

 "Giây phút kinh hoàng dành cho Barcelona trước tình huống nằm sân của Griezmann trong pha tranh chấp 50-50 cùng Jorginho. Nhưng anh ấy vẫn có thể thi đấu tiếp tục sau khi được bộ phận y tế chăm sóc." Jack Tarrant.

 - Bóng Đá

 "Đó là một tình huống vào bóng ác ý từ Jorginho. Cả hai người đều thực hiện tình huống chuồi bóng, tuy nhiên gầm giày đầy đinh tán của anh ấy đã đạp thẳng vào chân phải của Griezmann." College-educated, Coastal Liberal Elite.

Nguyễn Kim Bằng | 20:20 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục