"Anh ấy vẫn chưa bị rê bóng qua người, một con quái vật"

16:38 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều cổ động viên Everton không tiếc lời khen ngợi "hàng thải" của Barcelona.

Everton vừa giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Watford trên sân nhà Goodison Park, một trận đấu mà đáng lẽ họ phải có được một tỉ số đậm hơn. Pha lập công duy nhất của Bernard đã giúp đoàn quân của HLV Marco Silva đánh bại đội bóng cũ của ông.

Bên cạnh đó, Watford cũng tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm và buộc hàng thủ Everton thi đấu khá vất vả. Thủ thành Jordan Pickford tiếp tục chứng tỏ được sự chắc chắn của mình, trong khi hậu vệ cánh Lucas Digne "lên công về thủ" một cách đều đặn nhưng màn trình diễn khiến người hâm mộ khen ngợi nhất lại đến từ Yerry Mina.

Everton fans react to Yerry Mina performance v Watford - Bóng Đá

 Mina bất ngờ thi đấu xuất sắc.

"Hàng thải" của Barcelona trải qua một mùa giải đầu tiên tại Premier League vô cùng khó khăn khi phải đối mặt với chấn thương và cũng đánh mất luôn vị trí chính thức vào tay Kurt Zouma. Nhưng có thể nói việc Mina được ra sân phần lớn lại nhờ vào Zouma, bởi Everton đã không thể thuyết phục được Chelsea chấp nhận bán cầu thủ này.

Dù vậy, đêm qua trung vệ người Colombia đã thi đấu vô cùng đẳng cấp, khác hẳn với những gì người hâm mộ tưởng tượng trước đó. Trên Twitter, không ít cổ động viên đã hết lời khen ngợi anh:

"Yerry Mina là một con quái vật."

"Mina vẫn chưa bị rê bóng qua người."

"Điều gì biến anh ta trở thành Maldini vậy?"

Huỳnh Phong | 15:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục