''Anh ấy tiến bộ không khác với những gì chúng tôi mong đợi''

11:34 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV đội U23 Liverpool, Neil Critchley vừa có những chia sẻ về bước thăng tiến nhanh chóng của một học trò trẻ.

Từ một cái tên không được nhiều người biết đến, chỉ sau một trận đấu với Arsenal, tài năng trẻ Neco Williams đã vụt sáng trở thành niềm hy vọng lớn trong mắt đông đảo CĐV Liverpool. HLV đội U23 của Lữ đoàn Đỏ, Neil Critchley mới đây đã có những phát biểu thể hiện sự tự hào về những tiến bộ mà cậu học trò đã đạt được.

"Neco gần đây đã ra mắt đội một của chúng tôi, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời cho anh ấy, cho gia đình anh và Học viện. Anh ấy đã ở đây từ khi còn rất trẻ và những gì bạn thấy là những gì bạn chắc chắn nhận được từ Neco’’, Critchley nói với Liverpoolfc.com.

"Anh ấy dồn toàn bộ tâm huyết và trí lực vào bóng đá, vậy nên bạn có thể biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được từ anh ấy mỗi ngày. Đó là lý do tại sao anh ấy có cơ hội ở đội một, và nó không khác với những gì chúng tôi mong đợi từ anh ấy trong các buổi tập và trận đấu của chúng tôi.’’

U23s boss Neil Critchley: 'Neco is on an upward curve' - Bóng Đá

Neco Williams không khiến HLV Neil Critchley bất ngờ với đà thăng tiến của anh.

"Tại thời điểm này, Neco đang đi lên trên đường cong tiến bộ và có thể điều đó sẽ còn tiếp tục diễn ra với anh ấy."

Với Neco Williams, màn ‘’chào sân’’ ấn tượng với NHM trên sân Anfield ở chiến thắng kịch tính trước Arsenal tại vòng 4 Carabao Cup mới chỉ là khởi đầu cho chặng đường còn rất dài phía trước của anh. Trên hành trình đó, ít nhất người ta cũng biết rằng tài năng người Anh có một hình mẫu để noi theo: nhà vô địch Champions League ở tuổi 20, cũng là một hậu vệ cánh tuổi trẻ tài cao khác của the Kop – Trent Alexander-Arnold.

Xem Liverpool tập luyện trước chuyến làm khách của Crystal Palace:

Ngọc Bách | 10:45 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục