'Anh ấy thực sự khiến tôi nhớ đến một cái tên vĩ đại của Real Madrid'

10:05 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Liverpool vừa đưa ra những nhận xét ''có cánh'' về hậu bối.

Trận tiếp đón Newcastle United trên sân nhà đã mở đầu không thực sự suôn sẻ với Liverpool, khi Lữ đoàn Đỏ có phần choáng váng khi bất ngờ để Chích chòe mở tỷ số với cú sút quá tốt của Jetro Willems ngay ở phút thứ 7. Mặc dù vậy, các học trò của Jurgen Klopp đã lấy lại được quyền kiểm soát và kết thúc 90 phút thi đấu với thắng lợi chung cuộc 3-1, một phần không nhỏ nhờ vào màn trình diễn rực sáng của Roberto Firmino.

Liên tiếp những lời có cánh đã được dành cho chân sút người Brazil sau trận đấu. Một ‘’siêu dự bị’’ huyền thoại của Liverpool, ông David Fairclough mới đây thậm chí đã so sánh Firmino với một cái tên vĩ đại trong lịch sử.

"Anh ấy có một nụ cười lớn trên khuôn mặt. Đó quả là một ngày hoàn hảo cho anh ấy", The Athletic dẫn lời Fairclough. 

Ex-Red likens Firmino to Real Madrid icon Di Stefano - Bóng Đá

David Fairclough ví Roberto Firmino với biểu tượng của Real Madrid, Alfredo Di Stefano.

"Một phép so sánh từ những con người ở cách nhau rất xa, nhưng Firmino thực sự khiến tôi nhớ đến Alfredo Di Stefano, một cái tên vĩ đại của Real Madrid trong những năm 1950 và 1960.’’

"Thật khó để chỉ giới hạn anh ấy trong vòng cấm, hoặc mô tả anh ấy là số 9 hay số 10 thuần túy vì anh ấy làm rất nhiều cho đội. Anh ấy đã rất xuất sắc kể từ khi Philippe Coutinho chuyển đi. Anh ấy đã đạt đến một tầm cao mới.’’

"Anh ấy có một khả năng tuyệt vời để xác định khi nào nên chuyền và khi nào nên sút. Anh ấy luôn sẵn sàng nhận bóng. Anh ấy cung cấp sự sáng tạo thực sự và đang chơi ở đỉnh cao trong sự nghiệp."

Nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất từ chiến dịch UEFA Champions League 2018/19 của Liverpool:

Ngọc Bách | 09:08 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục