"Anh ấy sẽ thành công tại Real Madrid"

23:09 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Julio Cesar đã có những phát biểu về một số cầu thủ trẻ của Real Madrid.

Huyền thoại người Brazil, Julio Cesar đã đưa ra một số nhận định cá nhân về bản hợp đồng vừa mới được Real Madrid ra mắt vào ngày hôm qua, Eder Militao. Cesar tin rằng, trung vệ 21 tuổi chắc chắn sẽ trở thành một trong những nhân tố thi đấu ổn định tại Bernabeu ở mùa giải tới.

Militao đã trải qua một mùa giải vô cùng thành công cùng Porto, điều này không những giúp anh lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất châu Âu mà còn tạo cơ hội cho Militao được tham dự giải đấu danh giá nhất Nam mỹ, Copa America vừa mới diễn ra.

Julio Cesar nói về Eder Militao - Bóng Đá

 Julio Cesar đã đưa ra nhận xét về người đồng hương.

Phát biểu với tờ Radio MARCA, Cesar đã đưa ra nhận xét về người đồng hương như sau:

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công ở Real Madrid. Anh ấy đến từ bóng đá Bồ Đào Nha, vì vậy anh ấy có lẽ cũng đã thích nghi được với bóng đá châu Âu. Môi trường bóng đá Bồ Đào Nha thực sự rất tốt với một cầu thủ Brazil."

Trong buổi phỏng vấn, Cesar cũng đề cập đến hiện tượng của Real ở mùa giải vừa rồi, Vinicius Junior. Bản hợp đồng được ký kết vào mùa hè năm ngoái đã khiến người hâm mộ Los Blancos phải thản thốt với màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Và nếu anh không dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải, Vinicius thậm chí còn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn.

"Anh ấy là một trong những điểm sáng của Real Madrid mùa trước. Năng lượng hoạt động của anh ấy thực sự rất ấn tượng. Anh ấy quyết đoán và bạn có thể thấy anh ấy tốt hơn trong năm nay." Cesar nhận xét về tài năng 18 tuổi.

Trường Sơn | 22:10 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục