''Anh ấy sẽ không kích động giống như Bobby Duncan''

09:55 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnChân sút đầy tiềm năng từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới U17 World Cup vẫn chưa được ra mắt đội một Liverpool. Liệu anh có kiếm tìm cơ hội ở nơi khác?

Tiềm năng của chân sút Rhian Brewster rõ ràng là điều không thể phủ nhận, nhưng Liverpool cũng không vội vàng trao cơ hội cho cầu thủ từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới U17 World Cup. Cho đến lúc này, Brewster vẫn chưa có màn ra mắt chính thức trong màu áo Lữ đoàn Đỏ.

Điều này có thể khiến một số NHM The Kop lo lắng rằng liệu cầu thủ người Anh có tìm kiếm cơ hội phát triển ở nơi khác - giống như những gì đã xảy ra ở vụ lùm xùm mang tên Bobby Duncan gần đây. Tuy nhiên, nhà báo Paul Gorst của Liverpool Echo mới đây đã lên tiếng xua tan mọi nỗi lo, khi ông tuyên bố rằng việc Klopp đảm bảo cho Brewster cơ hội thi đấu ở đội một sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

"Liverpool không vội vàng với Rhian Brewster", Gorst tiết lộ với Liverpool Echo. "Chấn thương dài hạn ở mắt cá chân và chân khiến anh ấy phải ngồi ngoài suốt một năm, do đó Jurgen Klopp sẽ không vội vàng vì lợi ích của chính cầu thủ. CLB đã có kế hoạch rõ ràng cho tiền đạo trẻ tài năng, nhưng họ không vội vã sử dụng anh ta ngay.’’

Paul Gorst explains why Bobby Duncan situation would never happen to Rhian Brewster - Bóng Đá

Paul Gorst cho hay những gì đã xảy ra ở trường hợp của Bobby Duncan sẽ không lặp lại với Rhian Brewster.

"Trận đấu sắp tới với MK Dons được xem là trận đấu lý tưởng cho màn ra mắt đội một của Brewster - ít nhất là từ góc nhìn của Học viện. Phong độ đầu mùa xuất sắc của Roberto Firmino đã khiến cho sự chờ đợi của Brewster trở nên nhẹ nhàng hơn, nhưng dù sao cũng không hề có lo ngại rằng anh ấy sẽ trở nên kích động giống như những gì đã xảy ra với Bobby Duncan.’’

"Brewster đã được đảm bảo rằng anh ấy có một tương lai thực sự ở cấp độ đội một. Chúng ta sẽ sớm thấy anh ấy thôi, không có dấu hỏi nào về điều đó cả."

Trận đấu trong khuôn khổ Carabao Cup với MK Dons dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/9, bởi vậy NHM Liverpool hoàn toàn có thể sẽ sớm được thấy một trong những sản phẩm sáng giá của Học viện ra mắt chính thức ngay trong tuần tới.

Xem những bàn thắng của Rhian Brewster trong giai đoạn giao hữu trước mùa 2019/20:

Ngọc Bách | 09:02 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục