'Anh ấy luôn muốn tôi phải sút nhiều hơn nữa'

19:17 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic đã có những lời chia sẻ chân thành về khoảng thời gian làm việc với Frank Lampard và mục tiêu được đề ra ở Chelsea.

Kovacic không được trọng dụng nhiều dưới thời Maurizio Sarri, nhưng thời vận của anh thay đổi khi Frank Lampard lên nắm quyền trong bối cảnh Chelsea bị cấm chuyển nhượng (dẫn đến việc ngôi sao người Croatia được ký hợp đồng chính thức sau một mùa giải mượn từ Real Madrdi).

Bây giờ, khi đang là trụ cột ở Stamford Bridge, tiền vệ sinh năm 1994 nói về những gì đã trải qua từ đầu mùa giải mới cho đến nay. Kovacic chia sẻ (theo Metro): "Điều quan trọng nhất là bước đầu tiên. Một năm ở Inter tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng. Sau đó, bạn tiếp tục và điều đó đi cùng bạn.

Tôi chưa bao giờ gặp áp lực phải ghi bàn, tôi không bao giờ bị ám ảnh bởi vì vai trò của tôi không phải về nó, nhưng rõ ràng nếu tôi muốn đi đến bước tiếp theo, tôi cần phải cải thiện khâu dứt điểm. Frank là tiền vệ ghi bàn vĩ đại nhất.

Mateo Kovacic promises to improve goalscoring record after being challenged by Frank Lampard - Bóng Đá

 Kovacic được khuyến khích sút nhiều hơn.

Anh ấy luôn nói với tôi rằng tôi cần phải sút nhiều hơn. Tôi đang cố gắng nhiều hơn nữa! Tôi cố gắng ghi bàn và có sự khao khát để ghi bàn. Tôi muốn và tôi đã cố gắng cải thiện điều đó, và tôi chắc chắn mình sẽ làm được".

Về phần Lampard, khi được hỏi liệu anh có muốn Kovacic ghi bàn nhiều hơn không, Lampard nói: "Có. Bạn có thể thấy một nụ cười lớn nếu anh ấy ghi bàn, không chỉ từ tôi mà cả đội hình vì chúng tôi biết anh ấy có phẩm chất để ghi bàn và đó sẽ là bước tiếp theo".

Frank Lampard vs Chelsea:

Trung Quân | 18:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục