"Anh ấy luôn chấn thương là vì quan hệ tình dục 10 lần/tuần"

10:29 Thứ bảy 29/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMelissa Satta-Boateng đã tiết lộ bí mật gây sốc về lý do dẫn đến thể trạng không hoàn hảo của chồng cô là cựu ngôi sao AC Milan và Tottenham, Kevin-Prince Boateng.

Tiền vệ người Ghana từng chơi rất ấn tượng vào những năm 2010, nhưng anh dần dần suy giảm phong độ vì những chấn thương dai dẳng và hiện đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Kevin-Prince Boateng bây giờ chơi bóng tại Italia trong màu áo Sassuolo.

Và người vợ của anh là Melissa Satta-Boateng, một MC truyền hình tại đất nước hình chiếc ủng đã tiết lộ về lý do tại sao chồng cô lại lao dốc trong sự nghiệp dù năm nay mới chỉ 31 tuổi. "Lý do anh ấy luôn chấn thương là vì chúng tôi quan hệ tình dục bảy đến mười lần một tuần," cô nói. "Tôi sợ đó là lý do của sự quá tải".

 Boateng đánh mất sự nghiệp vì thói ham mê tình dục.

Boateng từng khởi nghiệp trong màu áo Hertha Berlin tại Đức nhưng anh đã chọn Ghana là đội tuyển quốc gia thay vì như người anh em của mình là Jerome Boatang.  Cầu thủ này sau đó kinh qua hàng loạt đội bóng như Dortmund, Tottenham, Barca, Portsmouth, Milan, Schalke 04...

Mùa giải này, Boateng đã ra sân 11 trận tại Serie A, anh ghi được 4 bàn thắng và có một pha kiến tạo cho các đồng đội lập công trong tổng số 818 phút xuất hiện cả thảy. Điều đó cũng giúp Sassuolo có một vị trí vững chắc (11) và không lo lắng về việc rớt hạng.

Vũ Quang Toản | 09:35 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục