"Anh ấy là người Liverpool đang tìm kiếm"

15:32 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool đã có những chia sẻ về cái tên phù hợp với đội bóng.

Liverpool trải qua một mùa hè hết sức yên ắng với chỉ hai tài năng trẻ cập bến Anfield là Sepp Van den Berg và Harvey Elliott, cùng với thủ thành Adrian gần đây. HLV Jurgen Klopp cảm thấy đội bóng không cần thêm nhiều sự thay đổi và có lẽ quyết định của ông đã đúng khi The Kop khởi đầu mùa giải mới với 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Southampton.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu để mang về danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Bất chấp những thành công đó, huyền thoại của câu lạc bộ là Jamie Carragher vẫn khuyên Klopp nên kí hợp đồng với James Maddison vào mùa tới, tiền vệ đang thi đấu tại Leicester City và được định giá khoảng 60 triệu bảng.

‘He should be the one Liverpool are looking at’ – Carragher advises Klopp to sign £60m Premier League star - Bóng Đá

Maddison chơi rất xuất sắc trong trận gặp Chelsea vừa qua.

Phát biểu với Sky Sports, cựu trung vệ này chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Maddison là cầu thủ đẳng cấp nhất của những đội bóng nằm ngoài nhóm Big Six và Liverpool nên chú ý đến anh ấy. Mọi người chỉ nói về Coutinho nhưng giờ cậu ta đã gia nhập Bayern Munich. Quay trở lại với các tài năng Premier League, chắc chắn Maddison sẽ khiến đội bóng phải chi tiêu không ít nhưng anh ấy là người Liverpool đang tìm kiếm."

Mùa hè vừa qua, bất chấp những sự quan tâm đến từ những ông lớn như Manchester United, Arsenal hay Tottenham, Maddison vẫn quyết định ở lại sân King Power.

Huỳnh Phong | 15:00 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục