"Anh ấy là một phần quan trọng trong phòng thay đồ của Chelsea"

17:24 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger mới đây đã lên tiếng dành những lời có cánh cho người đá cặp cùng mình là David Luiz.

Như đã biết, David Luiz đã hoàn tất việc tái ký hợp đồng cho đến năm 2021 hồi tháng 5 vừa qua. Dù đã 32 tuổi, thế nhưng trung vệ người Brazil vẫn là một trụ cột của Chelsea ở mùa giải 2018/19 rất thành công vừa rồi.

Và mới đây, theo tiết lộ từ phía cầu thủ Antonio Rudiger, Luiz còn là một thành phần quan trọng trong phòng thay đồ của The Blues:

"Khi mới tới Chelsea, điều tôi hướng đến là được chơi bóng cùng David Luiz."

"Điều đó không diễn ra ở mùa giải đầu tiên, thế nhưng giờ đây tôi thấy vui cho anh ấy vì đã được ra sân nhiều hơn mùa này."

 - Bóng Đá

David Luiz là trụ cột cực quan trọng của Chelsea ở mùa bóng vừa rồi.

"Chúng tôi phối hợp tốt với nhau, và cũng có mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ. Anh ấy như một người anh lớn của tôi, và là hình mẫu để tôi hướng đến."

"Đó là một người luôn giữ thái độ tích cực, và là một phần quan trọng trong phòng thay đồ của Chelsea."

Ở một diễn biến khác, mới đây nhà báo Nicolo Schira đã khẳng định trên Twitter cá nhân của mình rằng việc Lampard đến Stamford Bridge là điều đã được an bài:

"Thông tin đã được xác nhận. Hợp đồng của Lampard và Chelsea sẽ có thời hạn đến năm 2022."

Ngoài ra, vừa qua bình luận viên Jamie O’Hara của Sky Sports cho rằng Jake Clarke-Salter sẽ được tin tưởng và trở thành nhân tố quan trọng của đại diện tây London trong tương lai.

Anh Tú | 16:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục