"Anh ấy là một nhà vô địch..."

22:04 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan vừa có chiến thắng dễ dàng trước Celtic ở lượt đầu vòng bảng Europa League 2020/21.

AC Milan đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Celtic ở lượt đầu vòng bảng Europa League 2020/21. Với thắng lợi này, Milan cân bằng kỷ lục do chính họ thiết lập cách đây đã 56 năm, khi Rossoneri đã có 10 trận liên tiếp ghi tối thiểu 2 bàn ở mọi đấu trường.

Milan chưa bao giờ trải qua nhiều niềm vui như hiện tại. Sau khi vô địch Serie A mùa giải 2010/11, hai danh hiệu Siêu cúp Italia giành được vào năm 2012 và 2017 là những lần hiếm hoi Milanista có được niềm vui trong chuỗi ngày đen tối bật nhất trong lịch sử của đội bóng.

Kessie insists that Pioli has created a family at Milan with the help of Ibrahimovic. - Bóng Đá

Sự xuất hiện của Ibrahimovic giúp cho Franck Kessie có sự phát triển vượt bậc.

Thành tích thời gian qua cho thấy kế hoạch của Paolo Maldini dành cho Rossoneri đang đi đúng định hướng, khi những gương mặt mà Maldini mang về Milan đều đã thi đấu rất hay trong giai đoạn vừa qua. Tuy không phải là cái tên được Maldini mang về, nhưng từ khi Zlatan Ibrahimovic đến vào tháng Giêng năm 2020 thì Franck Kessie là một trong những gương mặt có sự lột xác nhất trong chuỗi trận ấn tượng của Milan.

Mới đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có chia sẻ về tiền đạo người Thụy Điển với truyền thông Italia:

“Ibrahimovic giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, anh ấy là một nhà vô địch. Anh ấy giúp mọi người hoàn thiện hơn, chúng tôi hy vọng anh ấy có thể chơi thật nhiều với chúng tôi để giúp đỡ chúng tôi hơn nữa”.

Xem màn trình diễn của Ztaltan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 21:06 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục