"Anh ấy là 1 cầu thủ lớn mà Man United đã thèm khát chiêu mộ bấy lâu"

14:22 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Man United, Scott McTominay vừa có những phát biểu về một người đồng đội.

Trong giai đoạn thi đấu giao hữu với các trận đấu tiền mùa giải diễn ra ở Australia và Singapore, Manchester United đang thể hiện một phong độ ấn tượng với sự hoà nhập rất nhanh của các tân binh mới, tiêu biểu có thể kể đến Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Trong bối cảnh Quỷ đỏ cũng đang đàm phán để chiêu mộ Sean Longstaff (Newcastle), Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Harry Maguire (Leicester City), người hâm mộ đang rất hưng phấn để chờ đợi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo nên các bất ngờ trong mùa bóng mới. 

Nhận xét về tình hình Man United lúc này, tiền vệ trẻ, Scott McTominay đã bày tỏ sự khen ngợi đặc biệt với một cái tên và anh cho rằng, người đó chính là sự bổ sung lý tưởng mà nửa đỏ thành Manchester đã mong chờ bấy lâu. Cụ thể, anh nói: "Tôi đã quan sát rất lâu và thật sự ấn tượng với cách Aaron Wan-Bissaka cướp bóng trong chân của cầu thủ đối phương. 

Scott McTominay đã bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt với màn thể hiện của tân binh Aaron Wan-Bissaka.  

Những cú tắc bóng của anh ấy luôn có sự chuẩn xác lạ thường. Không những thế, anh ấy còn là người luôn biết lắng nghe những chỉ thị từ Ban huấn luyện, hoà nhập rất nhanh với môi trường mới và thể hiện tinh thần cầu tiến không ngừng. 

Aaron Wan-Bissaka chính là cái tên đội bóng cần lúc này và anh ấy cũng là một cầu thủ lớn mà Man United đã thèm khát chiêu mộ bấy lâu". 

Phi Yến | 11:22 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục